Nhờ cài đặt VssID, hơn 20 công nhân phát hiện doanh nghiệp “ngâm” tiền đóng BHXH

(ĐCSVN) - Ngay sau khi được cơ quan BHXH hỗ trợ cài đặt ứng dụng VssID trên điện thoại, hơn 20 công nhân thuộc Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu (KCN Sa Đéc, Đồng Tháp) đã phát hiện chủ doanh nghiệp “ngâm” tiền đóng BHXH, BHYT của mình; sau đó họ đã cùng nhau truy đòi thành công.

Giá vàng tăng, tỷ giá trung tâm giảm

(ĐCSVN) - Phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng trong nước và quốc tế tiếp tục tăng mạnh. Trong khi đó, tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) giảm 16 VND so với cuối tuần qua.

Trưa 17/5, 28 ca mắc mới COVID-19 trong nước đều tại các ổ dịch đã cách ly

(Chinhphu.vn) - Bản tin 12h trưa ngày 17/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 30 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh đã cách ly ngay; 28 ca còn lại ghi nhận trong nước đều tại các ổ dịch đã cách ly, phong toả; riêng Bắc Giang chiếm nhiều nhất với 14 ca.

Cảnh báo nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của nắng nóng và nắng nóng gay gắt kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp và gió Tây Nam gây hiệu ứng Foehn thổi mạnh nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Agribank miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong nước

(Chinhphu.vn) - Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Agribank ban hành chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước. Dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng được hưởng lợi từ chính sách này.

Bộ Tài chính hướng dẫn các địa phương mua sắm trang thiết bị phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa có văn bản hướng dẫn UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về nguồn kinh phí, cơ chế mua sắm đối với phương tiện, trang thiết bị, hóa chất, vật tư, sinh phẩm phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường quản lý giá cả tại các địa phương

(Chinhphu.vn) - Lãnh đạo Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị tăng cường công tác quản lý và thông tin giá cả thị trường tại địa phương.

Xử lý nghiêm DN tiếp nhận, sử dụng lao động trái phép

(Chinhphu.vn) – Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở, doanh nghiệp tiếp nhận, sử dụng lao động trái phép và các trường hợp cố tình vi phạm pháp luật. Chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét trục xuất người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam nhưng không có giấy phép lao động (hoặc văn bản xác nhận không thuộc diện cấp giấy phép lao động) và không tuân thủ các quy định của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Giám đốc ADB: Chính phủ đã phản ứng nhanh chóng, điều hành linh hoạt

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Việt Nam đã phản ứng nhanh chóng với các tác động kinh tế của COVID-19, có công cụ mạnh để bảo đảm khả năng phục hồi của nền kinh tế. Chính sách tiền tệ phù hợp thông qua việc cắt giảm lãi suất chính cùng với việc thực hiện các gói tín dụng và các biện pháp hỗ trợ tài khóa đã tạo không gian “hồi sức” cho các DN bị ảnh hưởng, bao gồm cả các DN vừa và nhỏ.

Gần 1,7 triệu liều vaccine COVID-19 đã về Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Hôm nay, Việt Nam đã tiếp nhận lô vaccine COVID-19 thứ hai từ COVAX hỗ trợ, với 1.682.400 liều. Trước lô vaccine này, Việt Nam đã nhận lô đầu tiên từ COVAX vào ngày 1/4/2021.
Trang 676 trong 2310 << < 380 669 670 671 672 673 674 675 676 677 678 679 680 681 682 683 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1367
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1367
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76449358