Nâng cao năng lực xuất khẩu cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Phụ nữ, trong đó có các nữ doanh nhân luôn đóng góp vai trò quan trọng trong phát triển xã hội và kinh tế đất nước. Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm 25% doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam…

Nhắc nhở, phê bình là cần thiết để những bài học đau lòng không lặp lại

(Chinhphu.vn) – Khen thưởng động viên những người làm tốt; nhắc nhở, phê bình những người lơ là, chủ quan, chưa làm tròn trách nhiệm, gây hậu quả trong phòng chống dịch bệnh COVID-19 là việc làm cần thiết và nhân văn. Đó không chỉ là nguyên tắc vận hành của nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa chúng ta đang xây dựng mà còn là đạo lý dân tộc, mong ước của nhân dân.

Miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngày 1/6, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã ký ban hành văn bản về việc miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Điện lực miền Trung: Bảo đảm đủ điện trong các ngày nắng nóng gay gắt

(Chinhphu.vn)- Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Nguyễn Thành khẳng định, trong những ngày các tỉnh, thành miền Trung có nền nhiệt từ 36 độ C trở lên, sẽ không thực hiện cắt điện làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Quy hoạch xây dựng cần có tầm nhìn dài hạn, bài bản

(Chinhphu.vn) - Coi trọng và ưu tiên công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quản lý kiến trúc, phải thay đổi tư duy, nhận thức đối với cả hệ thống quản lý hành chính Nhà nước các cấp. Công tác chỉ đạo quy hoạch xây dựng phải là chủ động của Nhà nước, quy hoạch xây dựng cần có tầm nhìn dài hạn, bài bản; khắc phục bằng được chất lượng và tiến độ lập quy hoạch xây dựng; chồng chéo, điều chỉnh quy hoạch tùy tiện.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng khai báo y tế phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã ban hành hướng dẫn sử dụng ứng dụng khai báo y tế và phát hiện tiếp xúc gần phục vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tăng cường sàng lọc, rà soát, xét nghiệm nhanh ca COVID-19 nghi ngờ đến phòng khám, nhà thuốc

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có công điện đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường sàng lọc, rà soát, xét nghiệm nhanh ca COVID-19 nghi ngờ tại cơ sở y tế, phòng khám, nhà thuốc.

Thêm nhiều bệnh nhân nặng mắc COVID-19 thoát ‘lưỡi hái tử thần’

(Chinhphu.vn) - Trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 này, 11 bệnh nhân nặng phải thở máy, trong đó có người phải can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo), suy hô hấp nặng… đã được các bác sĩ của BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cứu sống.

Tối 1/6 thêm 89 ca mắc COVID-19 trong nước tại 10 tỉnh, thành phố

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế cho biết, trong tối nay (1/6) Việt Nam có thêm 90 ca mắc COVID-19, trong đó 1 ca nhập cảnh đã cách ly ngay, 89 còn lại ghi nhận trong nước tại 10 tỉnh, thành phố.

Chọn cách hài hòa, hợp lý, hiệu quả nhất, không chọn cách dễ nhất

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường hơn, đặt ra những bài toán khó hơn về cân bằng mục tiêu phòng chống dịch với phát triển kinh tế - xã hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã kiên quyết, kiên trì kết hợp hài hòa, hợp lý, hiệu quả giữa hai mục tiêu này. Nhưng sức khỏe của nhân dân là trên hết, trước hết và quan trọng nhất.
Trang 668 trong 2316 << < 390 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 673 674 675 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 795
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 795
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128941