Bảo đảm cân đối thu, chi, tiết giảm mạnh các nhiệm vụ chi chưa cần thiết

(Chinhphu.vn) – Tại phiên họp thứ 57 diễn ra vào ngày 15/6, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe báo cáo của Chính phủ về thu-chi ngân sách Nhà nước tháng 5 và 5 tháng đầu năm; dự báo thực hiện 6 tháng đầu năm và các giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2021.

Ủy ban Kinh tế Quốc hội: Trong khó khăn, Chính phủ vẫn kiên định 'mục tiêu kép'

(Chinhphu.vn) – Dù dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng Chính phủ đã ban hành kịp thời nhiều chính sách, biện pháp với mục tiêu hàng đầu là chăm lo, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của nhân dân; duy trì, ổn định các hoạt động sản xuất kinh doanh, không để đứt gãy chuỗi cung ứng; ổn định việc làm, hỗ trợ người dân, người lao động và các doanh nghiệp khó khăn; bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội.

Góp phần hoàn thành mục tiêu tiêm chủng đại trà vaccine phòng COVID-19 trong năm 2021

(ĐCSVN) - Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến khẳng định: Mặt trận sẽ kịp thời phân bổ số tiền ủng hộ tới Quỹ vaccine và nơi tuyến đầu chống dịch để cùng với Đảng, Nhà nước, Chính phủ quyết tâm hoàn thành mục tiêu tiêm chủng đại trà vaccine phòng COVID-19 trong năm nay.

Bộ Y tế đánh giá về các ổ dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo nhận định của Bộ Y tế, tình hình dịch bệnh tại TPHCM có diễn biến phức tạp do có nhiều trường hợp không rõ nguồn lây. Ổ dịch tại Hà Tĩnh, do nguồn lây nhiễm tiếp xúc nhiều người trước khi được phát hiện, nên có khả năng tỉnh tiếp tục ghi nhận các ca mắc mới tại cộng đồng. Còn dịch bệnh tại Bắc Ninh và Bắc Giang đang được kiểm soát tốt.

Việt Nam sắp nhận thêm 6 triệu liều vaccine COVID-19

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến tháng 9, Việt Nam có thể nhận thêm 3 triệu liều vaccine AstraZeneca và 3 triệu liều vaccine Pfizer.

Giải pháp 5K, chiến lược vaccine và sức mạnh đoàn kết sẽ giúp Việt Nam vượt qua đại dịch

(Chinhphu.vn) - Giải pháp 5K cùng chiến lược vaccine và sức mạnh đoàn kết toàn dân là niềm tin để chúng ta vượt qua và chiến thắng đại dịch COVID đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Chạy lại đôi tàu Thống nhất SE3/SE4

(Chinhphu.vn) - Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, từ ngày 17/6 sẽ chạy lại đôi tàu khách Thống nhất SE3/SE4 trên tuyến Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời siết chặt các biện pháp phòng dịch COVID-19.

Giá vàng thế giới giảm, trong nước tăng

(ĐCSVN) - Sáng 15/6, giá vàng thế giới giảm mạnh, trong khi đó gia vàng trong nước lại ngược chiều, tăng nhẹ giá so với chốt phiên hôm qua.

Nhật Bản hỗ trợ Việt Nam 1 triệu liều vaccine phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 15/6/2021, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio. Thực hiện kết quả của các cuộc điện đàm giữa Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide, Đại sứ Nhật Bản đã chuyển thông điệp của Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide gửi Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về việc Chính phủ Nhật Bản quyết định hỗ trợ Việt Nam 1 triệu liều vaccine để phòng chống COVID-19.

Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới

(ĐCSVN) - Nghị quyết nhằm hướng đến mục tiêu tổng quát đó là xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện, có năng lực thích ứng và giải quyết các vấn đề đặt ra, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong tình hình mới; là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước.
Trang 651 trong 2314 << < 390 644 645 646 647 648 649 650 651 652 653 654 655 656 657 658 770 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 843
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 843
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76803225