Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

(ĐCSVN) - “Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông”. Trải mấy nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức tổ tiên.

Cao tốc Cam Lộ-La Sơn sắp có 2 trạm dừng nghỉ

(Chinhphu.vn) - Hai trạm dừng nghỉ tạm được triển khai theo hình thức xã hội hóa tại Km64 và Km77 trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 27/4.

Miền Trung chủ động ứng phó nguy cơ cháy rừng cấp độ cao

(Chinhphu.vn) - Các tỉnh miền Trung đã bước vào mùa khô, có nền nhiệt cao kéo theo nguy cơ cháy rừng cao. Đây cũng là khoảng thời gian các lực lượng làm nhiệm vụ canh lửa, giữ rừng tập trung cao độ nhằm phát hiện sớm những điểm phát lửa.

DN khó khăn sẽ được gia hạn trả nợ đến hết năm 2024

(Chinhphu.vn) - Để hỗ trợ các ngân hàng và doanh nghiệp, NHNN đang lấy ý kiến các bộ, ngành liên quan về phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn với thời hạn hỗ trợ đến hết năm 2024.

Cung ứng điện năm 2024: Cần sự chung tay, chia sẻ trách nhiệm

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh thời tiết trong cao điểm mùa khô được dự báo sẽ rất khắc nghiệt gây áp lực rất lớn về nguồn trong bảo đảm cung ứng điện. nhiều địa phương đã ban hành Kế hoạch cung ứng điện năm 2024 khi hệ thống điện quốc gia thiếu nguồn hoặc vận hành ở chế độ khẩn cấp.

Năm nay, sẽ liên tục cung ứng vaccine 5 trong 1

(Chinhphu.vn) – Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa chuyển 500.000 liều vaccine 5 trong 1 tới các viện, viện pasture trên cả nước. Vaccine này tiêm miễn phí cho trẻ trong Chương trình tiêm chủng mở rộng. Dự kiến, 1-2 ngày tới, số vaccine này sẽ được phân bổ tới các địa phương.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index lấy lại đà tăng sau 3 ngày suy yếu

(Chinhphu.vn) - Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá, phản ánh diễn biến giá phân hoá của giá hàng hoá nguyên liệu thế giới trong ngày hôm qua.

Tổ chức vị trí dừng nghỉ tạm trên cao tốc dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(ĐCSVN) – Bộ GTVT yêu cầu Cục Đường cao tốc Việt Nam chủ trì, phối hợp với các ban QLDA để rà soát từng vị trí cụ thể bố trí các vị trí dừng nghỉ tạm với khoảng cách phù hợp, bảo đảm thuận tiện và đáp ứng nhu cầu cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến.

“Thúc đẩy tổng cầu để tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh mới”

(ĐCSVN) – Tổng cầu đóng vai trò quan trọng trong xác định mức độ hoạt động kinh tế và việc làm trong nền kinh tế. Tổng cầu giảm cho thấy nền kinh tế có nguy cơ suy thoái, điều này ảnh hưởng đến đến mức tăng trưởng chung của nền kinh tế, gây ra các hậu quả như sản xuất công nghiệp sụt giảm, thất nghiệp tăng cao, giảm thu nhập và chi tiêu của người dân… Vì vậy, phục hồi tổng cầu là một nhiệm vụ quan trọng đối với Việt Nam.

Ngành chăn nuôi cần sẵn sàng trước rủi ro tăng giá nguyên liệu cuối quý II

(Chinhphu.vn) - Ngành chăn nuôi Việt Nam kết thúc quý I/2024 ghi nhận các số liệu tăng trưởng khá tích cực. Tuy nhiên, đằng sau sự lạc quan ngắn hạn này, có lẽ các doanh nghiệp trong ngành cũng cần phải cẩn trọng hơn bởi bức tranh toàn cảnh vẫn còn đang tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Trang 6 trong 2316 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 707
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 707
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76835733