Người dân có thể tự lấy mẫu test nhanh COVID-19 tại nhà đúng kỹ thuật

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 23 và 24/8, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã đến nhiều điểm để hướng dẫn người dân tự lấy mẫu test nhanh COVID-19. Thứ trưởng cho biết, sau khi được hướng dẫn tận tình từ các nhân viên y tế và các tình nguyện viên, nhiều người dân đã có thể tự lấy mẫu xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 tại nhà đúng kỹ thuật.

Cảnh báo về việc mua trên mạng các sản phẩm hỗ trợ điều trị COVID-19 tại nhà

(Chinhphu.vn) - Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có công văn yêu cầu các sàn thương mại điện tử rà soát và gỡ bỏ các loại máy thở, thuốc, thiết bị đo nồng độ oxy trong máu SpO2 vi phạm quy định thương mại.

Cần xóa ngay giấy phép con hành doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Thời gian qua Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo rất rõ ràng, cụ thể, yêu cầu các địa phương trong khi phòng chống dịch không được “đẻ thêm giấy phép con”, cản trở lưu thông hàng hóa, nhưng dường như đâu đó, tình trạng này vẫn cứ xuất hiện. Khiến doanh nghiệp đang phải oằn mình vì đại dịch, lại phải ngao ngán thở dài và ghánh thêm những phí tổn không cần thiết. Những giấy phép con đó đang hành doanh nghiệp.

‘Cơ hội vàng’ để phổ cập thanh toán không dùng tiền mặt

(Chinhphu.vn) - Dịch COVID-19 đang đặt ra thách thức lớn nhưng cũng chính là “cơ hội vàng” cho việc phổ cập thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Điều này có ý nghĩa to lớn về mặt phát triển kinh tế xã hội.

Bộ trưởng Bộ GTVT chỉ huy Tổ công tác đặc biệt Bộ GTVT về giải ngân đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Tổ công tác đặc biệt thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công do Bộ trưởng Bộ GTVT là Tổ trưởng, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm là Tổ phó, thành viên là các cục trưởng, vụ trưởng liên quan.

Đề xuất tăng 11% lương hưu từ đầu năm 2022

(ĐCSVN) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng với mức tăng 11%, dự kiến từ ngày 01/01/2022.

Ngân sách Nhà nước hỗ trợ đầu tư sản xuất giống

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ban hành Thông tư hướng dẫn nội dung đầu tư, hỗ trợ đầu tư thực hiện nhiệm vụ “Phát triển sản xuất giống” theo Quyết định số 703/QĐ-TTg ngày 28/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngân hàng, DN tích cực thực hiện trách nhiệm cộng đồng

(Chinhphu.vn) - Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua, nhiều ngân hàng, DN đã có đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Bộ Công Thương chỉ thị "Tăng cường quản lý xuất khẩu, nhập khẩu một số mặt hàng chiến lược"

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Chỉ thị số 10/CT-BCT về việc tăng cường quản lý xuất khẩu, nhập khẩu một số mặt hàng để hỗ trợ cho hoạt động sản xuất và tiêu dùng trong nước.

Hải quan nỗ lực tạo thuận lợi cho 'dòng chảy' hàng hoá

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các DN xuất nhập khẩu đang đối mặt với rủi ro đứt gãy chuỗi cung ứng. Ngành hải quan đã triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc cho DN khi thực hiện thủ tục hải quan trong giai đoạn cao điểm dịch bệnh COVID-19.
Trang 593 trong 2316 << < 390 586 587 588 589 590 591 592 593 594 595 596 597 598 599 600 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 690
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 690
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77163712