Nâng cao năng lực, nhận thức về thương mại điện tử, chuyển đổi số trong thanh niên

(Chinhphu.vn) - Việc nâng cao năng lực, nhận thức về chuyển đổi số và thương mại điện tử trong thanh niên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

Khôi phục mạng bay nội địa trong 4 giai đoạn

(Chinhphu.vn) - Dự thảo "Kế hoạch tổ chức hoạt động vận tải hành khách 5 lĩnh vực vận tải giai đoạn các địa phương nới lỏng biện pháp phòng, chống dịch COVID-19" đang được Bộ GTVT lấy ý kiến đã đưa ra phương án từng bước khôi phục đường bay nội địa và những điều kiện hành khách cần đáp ứng khi đi máy bay.

Thị trường xi măng: Kỳ vọng gì những tháng cuối năm?

(Chinhphu.vn) - Dù ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những kết quả đạt được trong việc tiêu thụ sản phẩm xi măng ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng sẽ cán đích kế hoạch tiêu thụ từ 104-107 triệu tấn sản phẩm xi măng trong cả năm 2021.

Xử lý kiến nghị về gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái giao Bộ Tài chính xử lý kiến nghị của Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) về gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt và giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

Bao phủ BHYT học sinh, sinh viên - bước tiến thực hiện BHYT toàn dân

(Chinhphu.vn) – Từ đầu năm 2021 đến nay, người tham gia BHYT, trong đó có hơn 18 triệu học sinh, sinh viên (HSSV), được thụ hưởng nhiều chính sách mới. Chính sách BHYT cũng tiếp thêm niềm tin, sự an tâm và động lực để các gia đình yên tâm, giúp các em HSSV không may ốm đau, bệnh tật có cơ hội được khám chữa bệnh (KCB), được khỏe mạnh và sớm quay trở lại học tập.

Khẩn trương tiêm vaccine COVID-19 cho phụ nữ mang thai trên 13 tuần

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đề nghị các đơn vị phải khám sàng lọc trước tiêm theo quy định của Bộ Y tế và chỉ định loại vaccine sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất đã đăng ký với Bộ Y tế, không lựa chọn vaccine.

Đề xuất quy định về y tế trường học trong cơ sở giáo dục đại học, nghề nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đang lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo Thông tư quy định về y tế trường học trong cơ sở giáo dục đại học và cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Nghiên cứu chính sách hỗ trợ người lao động phù hợp với đặc thù các tỉnh phía nam

(Chinhphu.vn) – Tổ công tác đặc biệt của Bộ LĐTB&XH tại các tỉnh phía nam đề nghị các tỉnh, thành phố chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất các chính sách hỗ trợ đặc thù, phù hợp với điều kiện của địa phương để có thêm nguồn hỗ trợ cho người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chính phủ đồng ý mua 20 triệu liều vaccine phòng COVID-19 Vero Cell

(Chinhphu.vn) – Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 110/NQ-CP về mua vaccine phòng COVID-19 Vero Cell của Tập đoàn Sinopharm, Trung Quốc.

Thủ tướng yêu cầu không thu phí, trục lợi trong tiêm vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có Công điện 6746/CĐ-VPCP truyền đạt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới các Bí thư tỉnh ủy, thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Trang 575 trong 2319 << < 390 568 569 570 571 572 573 574 575 576 577 578 579 580 581 582 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 630
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 630
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77490495