Hội Đông y Việt Nam hướng dẫn các phương pháp, bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thầy thuốc nhân dân PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho biết, Đông y chỉ tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 có mức độ bệnh ở thể nhẹ và trung bình, người bệnh không có triệu chứng và bệnh nhân ở giai đoạn hồi phục. Các hướng dẫn dưới đây của Hội Đông y Việt Nam nhằm phát huy tinh thần tại chỗ và đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất đối với sức khỏe người bệnh.

Người Việt từ Ukraine về sân bay Nội Bài không cần test COVID-19

(ĐCSVN) - Sở Y tế Hà Nội nhất trí việc không yêu cầu xét nghiệm SARS-CoV-2 và có xác nhận đã tiêm chủng vaccine phòng chống COVID-19 hoặc đã khỏi COVID-19 đối với người Việt từ Ukraine về nước trước khi lên các chuyến bay sơ tán.

Sơ tán công dân Việt Nam từ Ukraina về nước bằng đường hàng không

(ĐCSVN) – Cục hàng không Việt Nam cho biết chuyến bay đầu tiên thực hiện sơ tán công dân Việt Nam từ Ukraine về nước đã giao cho Hãng hàng không Vietnam Airlines thực hiện với chặng bay Romania - Hà Nội.

Hiệu quả điều trị COVID-19 từ các bài thuốc Đông y

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp với số ca mắc ngày càng tăng cao, bên cạnh các phương pháp điều trị y học hiện đại, các bài thuốc Đông y cũng mang lại hiệu quả không nhỏ trong việc chữa trị kịp thời cho các F0.

Đề xuất thủ tục chấp thuận cho Tổ chức kinh tế cho vay ra nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về trình tự, thủ tục chấp thuận cho Tổ chức kinh tế cho vay ra nước ngoài, bảo lãnh cho người không cư trú.

Coi bệnh COVID-19 là 'bệnh đặc hữu' hoặc 'bệnh lưu hành' vào thời điểm thích hợp

(Chinhphu.vn) - Theo lãnh đạo Bộ Y tế, dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp từ đại dịch sang giai đoạn "bệnh đặc hữu", vì thế chúng ta cần tiếp tục theo dõi tình hình dịch cũng như cập nhật sự biến đổi của virus SARS-CoV-2 để có coi bệnh COVID-19 là "bệnh lưu hành" khi thời điểm thích hợp.

Chúng ta đang vận hành một nền nông nghiệp 'mù mờ', buôn chuyến, đánh cược với may rủi!

(Chinhphu.vn) - Nguyên nhân sâu xa của tình trạng ùn tắc nông sản là do cách làm kinh tế nông nghiệp của chúng ta vẫn "mù mờ". "Mù mờ" cả phía cung và cầu, chưa đi vào quỹ đạo của kinh tế thị trường.

Giá vàng trong nước đạt mốc 71 triệu đồng/lượng

(ĐCSVN) – Mở cửa phiên giao dịch tuần mới (sáng 7/3), giá vàng thế giới và trong nước đã tăng dữ dội. Giá vàng thế giới đứng ở mức 1.992 USD/ounce, trong khi đó giá vàng SJC trong nước đã đạt mốc 71 triệu đồng/lượng.

Nông sản Việt Nam sẽ được hỗ trợ xuất khẩu và tiêu thụ tại thị trường Pháp

(ĐCSVN) - Các đối tác Pháp cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa đề hỗ trợ cho việc nhập khẩu và tiêu thụ các mặt hàng nông sản Việt Nam tại thị trường Pháp và EU trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA).

Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió mạnh trên biển

(ĐCSVN) - Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về Phòng, chống thiên tai đề nghị Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ theo dõi chặt chẽ các bản tin cảnh báo thiên tai, thời tiết để thông báo, hướng dẫn kịp thời cho các cấp chính quyền, nhân dân chủ động phòng tránh hiện tượng mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể xảy ra.
Trang 481 trong 2325 << < 390 474 475 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 780 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 760
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 762
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78160043