Khuyến cáo tiêu thụ điện tăng cao trong mùa nắng nóng

(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung khuyến nghị khách hàng chủ động theo dõi tình hình sử dụng điện trong gia đình, điều chỉnh hợp lý để tránh tình trạng hóa đơn tiền điện tăng ngoài tầm kiểm soát.

Phê duyệt Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021 - 2030”

(ĐCSVN) - Mục tiêu của Chương trình nhằm thúc đẩy việc học tập suốt đời để con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào; sống tốt và làm việc hiệu quả...

Tình hình kinh tế-xã hội tiếp tục có chuyển biến tích cực

(ĐCSVN) – Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2022, các ý kiến đánh giá tình hình quốc tế, trong nước trong 5 tháng đầu năm có những thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen; tuy nhiên, tình hình kinh tế-xã hội tháng 5 và 5 tháng tiếp tục có chuyển biến tích cực, các hoạt động kinh tế phục hồi mạnh mẽ...

BHXH Việt Nam triển khai hiệu quả các chính sách hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Việc ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam triển khai có hiệu quả các chính sách hỗ trợ về BHXH, BHTN đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội, tháo gỡ khó khăn cho người lao động, giúp doanh nghiệp có thêm điều kiện để phục hồi, duy trì hoạt động sản xuất, đẩy lùi dịch COVID-19, sớm ổn định kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân.

Lãnh đạo NHNN khẳng định không siết tín dụng vào bất động sản

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chưa có văn bản nào nói “siết”, hay “thắt” tín dụng với lĩnh vực bất động sản (BĐS). Quan điểm NHNN từ trước đến nay là kiểm soát chặt rủi ro tín dụng vào một số lĩnh vực có tiềm ẩn rủi ro như kinh doanh dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng, dự án có tính đầu cơ, lũng đoạn giá.

'Kinh tế Việt Nam ổn định trong giông bão': Chính phủ đã thể hiện bản lĩnh và năng lực điều hành

(Chinhphu.vn) - Ý kiến chuyên gia đánh giá: Để Việt Nam trụ hạng trong bối cảnh "giông bão" thời gian qua, Chính phủ đã thể hiện bản lĩnh kiên cường, năng lực điều hành "dĩ bất biến, ứng vạn biến", linh hoạt, nhạy bén, quyết đoán trong chính sách và quyết liệt hành động. Đây là lần đầu tiên trong hơn 20 năm qua, thế giới bất ổn nhưng Việt Nam vẫn ổn định.

Việt Nam tăng 48 bậc, xếp thứ 14 về Chỉ số Phục hồi COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo dữ liệu Chỉ số Phục hồi COVID-19 (COVID-19 Recovery Index) mà Nikkei công bố cho tháng 5, Việt Nam tăng 48 bậc lên vị trí thứ 14. Nikkei cũng lưu ý, Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á miễn tất cả các quy định về xét nghiệm, tiêm chủng và cách ly cho khách du lịch nước ngoài.

Nắng nóng xảy ra ở Đông Bắc Bộ, Trung Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 4/6, khu vực phía Đông Bắc Bộ, các tỉnh Sơn La và Hòa Bình, khu vực từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C. Độ ẩm thấp nhất trong ngày từ 50-65%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 13-17 giờ.

Tổng kiểm tra xe quá tải trên toàn quốc

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản yêu cầu Thanh tra Bộ; Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Các Cục Hàng hải, đăng kiểm, đường thủy nội địa, đường sắt Việt Nam và các Sở GTVT triển khai ngay kế hoạch cao điểm kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe trong phạm vi toàn quốc.

Tiếp nhận 2 triệu liều vaccine Moderna cho trẻ từ 5 - dưới 12 tuổi

(Chinhphu.vn) - Số vaccine phòng COVID-19 Moderna này do Chính phủ Hà Lan viện trợ, dùng để tiêm cho trẻ từ 5-dưới 12 tuổi. Đến nay Việt Nam đã tiếp nhận tổng cộng khoảng 16,5 triệu liều vaccine Moderna và Pfizer để tiêm cho trẻ trong độ tuổi này.
Trang 427 trong 2313 << < 390 420 421 422 423 424 425 426 427 428 429 430 431 432 433 434 770 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 715
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 715
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76719062