Chủ tịch EuroCham: 'Thời điểm thú vị và đầy hứa hẹn để kinh doanh tại Việt Nam'

(Chinhphu.vn) - Theo Chủ tịch EuroCham Alain Cany, con đường cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của Việt Nam đã được vạch ra rõ ràng. Bất chấp những bất ổn trong kinh tế toàn cầu, đây là thời điểm vô cùng thú vị và đầy hứa hẹn để kinh doanh tại Việt Nam.

8 nhiệm vụ, giải pháp triển khai Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu

(Chinhphu.vn) - Chủ động tham gia xu thế toàn cầu phát triển các-bon thấp, huy động nguồn lực, đổi mới công nghệ để chuyển dịch mô hình tăng trưởng, tái cấu trúc nền kinh tế, đóng góp vào nỗ lực ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.

'Bổn phận của chúng ta là thương yêu, giúp đỡ người có công với Tổ quốc'

(Chinhphu.vn) - Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh, ý nghĩa sâu sắc của công tác "đền ơn đáp nghĩa" là sự trân trọng, biết ơn những người có công với độc lập, tự do cho Tổ quốc chứ không phải là sự "gia ơn, làm phúc". Người nhấn mạnh "bổn phận chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ".

Rà soát trẻ từ 5 - dưới 18 tuổi chưa tiêm vaccine COVID-19 hoặc tiêm chưa đầy đủ

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo quan tâm, chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với ngành y tế trên địa bàn rà soát, lập danh sách trẻ em mầm non và học sinh thuộc độ tuổi tiêm vaccine COVID-19 từ 5 đến dưới 18 tuổi chưa tiêm chủng hoặc tiêm chủng chưa đầy đủ.

Nghiên cứu, đề xuất giảm các loại thuế, phí liên quan đến xăng dầu, tiêu dùng

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái giao Bộ Tài chính khẩn trương nghiên cứu, đề xuất giảm các loại thuế, phí liên quan đến xăng dầu, tiêu dùng, nhất là các loại thuế làm tăng chi phí đầu vào cho sản xuất, kinh doanh.

Gỡ ‘nút thắt’ kịp thời để phát triển KT-XH nhanh và bền vững

(Chinhphu.vn) - Chính phủ đã xác định được các '’điểm nghẽn'’ và đưa ra các giải pháp kịp thời tháo gỡ để thúc đẩy, phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội nhanh và bền vững

'Cú hích' cho nền kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế với những con số tăng trưởng ấn tượng, số lượng doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại hoạt động tăng cao, tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp khởi sắc là những tín hiệu khả quan, “cú hích” mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam bước vào 2 quý cuối năm nỗ lực phấn đấu đạt được những mục tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra.

Chính sách đúng hướng giúp kinh tế Việt Nam giảm tác động tiêu cực

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động khó lường, các chính sách điều hành đúng hướng, kịp thời đã giúp Việt Nam tránh được các cú sốc từ bên ngoài, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng.

Dịch diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn mới nhất về thời gian tiêm mũi 3, mũi 4

(Chinhphu.vn) – Cụ thể, người từ 18 tuổi trở lên tiêm mũi 3 ngay sau tiêm mũi 2 thời gian 3 tháng, tiêm mũi 4 ngay sau tiêm mũi 3 thời gian 4 tháng; người từ 12 đến dưới 18 tuổi tiêm mũi 3 ngay sau tiêm mũi 2 thời gian 5 tháng; trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi đã mắc COVID-19 tiêm ngay sau khi khỏi bệnh 3 tháng.

Làm sao để đẩy nhanh tỉ lệ tiêm chủng COVID-19 ở các địa phương?

(Chinhphu.vn) – Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chỉ còn 39 ngày nữa (đến ngày 30/8/2022) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải hoàn thành tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi. Hiện tại, vẫn còn một số địa phương có tỉ lệ tiêm rất thấp.
Trang 402 trong 2316 << < 390 395 396 397 398 399 400 401 402 403 404 405 406 407 408 409 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 753
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 753
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77175928