Biết ơn, trân trọng những hy sinh cao quý!

(ĐCSVN) - Không quản hiểm nguy, 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Tấm gương hy sinh anh dũng của các anh đã nhận được sự biết ơn, trân trọng của dư luận xã hội và người dân Thủ đô.

Phát triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, làng nghề

(Chinhphu.vn) - Đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, làng nghề, văn hóa và môi trường sinh thái của các địa phương, nhằm nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của người dân nông thôn, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn theo hướng tích hợp đa giá trị, bao trùm và phát triển bền vững.

Bộ Tài chính nỗ lực phối hợp không để giá hàng hóa 'lên nhanh, xuống chậm'

(Chinhphu.vn) – Với diễn biến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 7 tháng đầu năm 2022, hiện vẫn còn dư địa cho việc kiểm soát lạm phát cả năm 2022 trong khoảng 4% theo mục tiêu Quốc hội và Chính phủ đề ra. Bộ Tài chính đang bám sát chỉ đạo của Chính phủ phối hợp với các bộ, ngành địa phương để quản lý giá, góp phần kiểm soát lạm phát.

Bộ Tài chính ban hành kế hoạch chuyển đổi số đến năm 2025

(Chinhphu.vn) - Mục tiêu đặt ra là đến năm 2025 cơ bản thiết lập nền tảng Tài chính số hiện đại, công khai, minh bạch dựa trên dữ liệu lớn, dữ liệu tài chính mở. Đến năm 2030 hình thành hệ sinh thái Tài chính số phong phú, hiện đại trên mọi lĩnh vực, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn thông tin.

Đảm bảo đúng tiến độ, thời gian thực hiện công tác đặc xá

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn đặc xá vừa ban hành Kế hoạch 82/KH-HĐTVĐX về công tác của Hội đồng Tư vấn đặc xá (HĐTVĐX) năm 2022.

Cần thiết sửa đổi Luật Đấu thầu một cách toàn diện

(Chinhphu.vn) - Chiều 2/8, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu, Chủ tịch Hội đồng thẩm định đã chủ trì cuộc họp thẩm định dự án Luật Đấu thầu sửa đổi với các bộ, ngành có liên quan.

Khẩn trương khắc phục lỗi khi vận hành thu phí không dừng trên cao tốc

(Chinhphu.vn) - Các nhà cung cấp dịch vụ phải tăng cường nhân lực có kinh nghiệm cho các trạm thu phí trên đường cao tốc; bổ sung các điểm dịch vụ dán thẻ; tăng cường nhân viên trực đường dây nóng để kịp thời hỗ trợ chủ phương tiện chuyển đổi tài khoản, kích hoạt tài khoản và xử lý các tình huống phát sinh; phối hợp với các cơ quan truyền thông để tăng cường truyền thông về thu phí điện tử không dừng.

Sản phẩm động vật thủy sản nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất xuất khẩu được miễn kiểm dịch

(Chinhphu.vn) - Bộ NN&PTNN vừa ban hành Thông tư 06/2022/TT-BNNPTNT về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật thủy sản. Theo đó, sản phẩm động vật thủy sản nhập khẩu làm nguyên liệu để gia công xuất khẩu, sản xuất xuất khẩu được miễn kiểm dịch.

Đã có 26 tổ chức nộp thuế qua Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài

(ĐCSVN) – Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, sau hơn 3 tháng triển khai Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài (NCCNN), từ ngày 21/3/2022 đến nay, đã có 26 NCCNN lớn (Microsoft, Facebook, Netfix; Samsung; TikTok; eBay…) đăng ký thuế, kê khai thuế và nộp thuế với tổng số thuế khoảng 20 triệu USD.

Phải làm "mềm" giá nhà để người lao động dễ tiếp cận

(Chinhphu.vn) – Bộ LĐ-TBXH kiến nghị với Chính phủ tiếp tục có các chính sách phù hợp về thuế, đất đai, tín dụng nhằm tăng đầu tư phát triển nhà ở xã hội; tăng thu nhập; giảm chi phí sản xuất nhà ở, làm "mềm" giá nhà ở xã hội trong các thành phố, đô thị và giá nhà nói chung cho người lao động dễ tiếp cận nhà ở xã hội hơn.
Trang 395 trong 2316 << < 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77171101