Quảng Trị hiện thực hóa tầm nhìn Trung tâm năng lượng miền Trung

(ĐCSVN) - Để hiện thực hóa là tầm nhìn Trung tâm năng lượng miền Trung, tỉnh Quảng Trị còn rất nhiều việc cần phải làm. Việc thực hiện mục tiêu đó không chỉ có lãnh đạo tỉnh, nhà đầu tư hay tổ chức, cá nhân riêng lẻ nào làm được mà nó cần có sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh cùng sự ủng hộ của Chính phủ, Bộ Công Thương và các bộ ngành, chung tay, góp sức của các nhà đầu tư và sự đồng hành, hỗ trợ của các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà khoa học trong lĩnh vực kinh tế - năng lượng.

Ngân hàng Nhà nước chính thức nới room tín dụng cho các ngân hàng

(ĐCSVN) - Việc thông báo và điều chỉnh tăng trưởng tín dụng đối với các tổ chức tín dụng (TCTD) trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động của các TCTD theo quy định của NHNN tại Thông tư 52/2018/TT-NHNN và đảm bảo góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định thị trường tiền tệ, đồng thời khuyến khích các TCTD nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, an toàn hoạt động, góp phần lành mạnh hóa hệ thống ngân hàng.

Thực hiện nghiêm việc niêm yết giá cước vận tải

(ĐCSVN) – Bộ GTVT sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện kê khai giá cước, niêm yết giá cước vận tải, giá vé tàu, vé xe theo quy định, đặc biệt là dịp lễ, Tết.

Tăng cường kiểm tra, giám sát đảm bảo ổn định thị trường chứng khoán

(ĐCSVN) - Thị trường chứng khoán Việt Nam những tháng đầu năm 2022 có nhiều biến động bất thường. Do đó, Bộ Tài chính yêu cầu UBCKNN chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra, giám sát chặt chẽ các dấu hiệu bất thường trên thị trường để kịp thời phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm.

Việt Nam xuất siêu sang UAE 3 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Theo tin từ Thương vụ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và UAE trong 8 tháng đầu năm ước đạt 3,3 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất siêu 3 tỷ USD.

Chính sách thuế hỗ trợ tích cực phục hồi kinh tế năm 2022

(Chinhphu.vn) – Ngày 6/9, thông tin về kết quả thực hiện các gói hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế, Bộ Tài chính cho biết, đến hết tháng 8/2022, đã gia hạn các loại thuế ước khoảng 52.000 tỷ đồng, tương đương 38,5% kế hoạch.

Tiêu chuẩn thẩm định giá về thu thập và phân tích thông tin tài sản

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Thông tư quy định tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam về thu thập và phân tích thông tin về tài sản thẩm định giá.

Hướng dẫn sử dụng kinh phí thực hiện xúc tiến đầu tư

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Thông tư hướng dẫn về định mức sử dụng kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước và quy chế quản lý tài chính đối với hoạt động xúc tiến đầu tư.

12 kết quả nổi bật của tình hình kinh tế-xã hội 8 tháng

(Chinhphu.vn) - Kết luận nội dung thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ 12 kết quả nổi bật của tình hình kinh tế-xã hội 8 tháng, song yêu cầu tuyệt đối không chủ quan, lơ là, tiếp tục thực hiện các trọng tâm chỉ đạo, điều hành đã được phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7 xác định.

Công tác trợ giúp pháp lý: Lấy người dân làm trung tâm và cần được người dân tin tưởng

(Chinhphu.vn) - Kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 734/QĐ-TTg năm 1997, hoạt động trợ giúp pháp lý đã đạt nhiều kết quả quan trọng, là chỗ dựa đối với người yếu thế, đồng bào dân tộc, vùng sâu vùng xa… khi phát sinh các vụ việc liên quan đến pháp luật.
Trang 374 trong 2316 << < 367 368 369 370 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 381 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 748
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 748
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77174020