Thầy cô phải giúp học trò tự tin biến tất cả những gì mình có thành lợi thế

(ĐCSVN) - 68 thầy cô giáo được tuyên dương trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" có cơ hội được giao lưu, học hỏi với các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong ngành giáo dục; chia sẻ về nghề giáo, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” cũng như những khó khăn trong quá trình dạy và học tại địa phương.

Người dân tuyệt đối không nên tích trữ xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Trước tình trạng mất an toàn về phòng cháy chữa cháy khi người dân mang theo can loại lớn để mua xăng về nhà tích trữ, Công an thành phố Hà Nội cảnh báo người dân không nên tích trữ xăng, dầu trong nhà vì tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ cao.

Không để bệnh nhân phải chờ đợi thuốc

(Chinhphu.vn) - Mục tiêu của đấu thầu là chọn giá rẻ nhất, nhưng giải pháp nào để giá vừa rẻ vừa phải bảo đảm chất lượng, nhất là trong đấu thầu thuốc. Cần bổ sung đánh giá của bác sĩ điều trị về thuốc đấu thầu, trong đó cần được lượng hóa và tính thành số điểm.

“Sẵn lòng thay đổi, chủ động thay đổi” để tạo chuyển biến mạnh mẽ cho nông nghiệp

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Lê Minh Hoan tin tưởng, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cộng đồng doanh nhân – doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, hợp tác xã cùng bà con nông dân, tiếp tục chung tay, góp sức phát triển nền nông nghiệp nước nhà bền vững, thịnh vượng.

Quy định rõ điều kiện thu hồi đất, tránh áp dụng chủ quan, tùy nghi

(ĐCSVN) - Thực tế cho thấy, vấn đề thu hồi đất luôn là vấn đề phức tạp, nhạy cảm, liên quan đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội và người dân. Vì vậy, việc quy định cụ thể về điều kiện, tiêu chí thu hồi đất, bảo đảm hài hòa giữa lợi ích Nhà nước, lợi ích doanh nghiệp và quyền lợi của người dân bị thu hồi đất là vấn đề cần được làm rõ trong Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Khởi động Dự án Giảm thiểu ô nhiễm tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Dự án Giảm thiểu ô nhiễm được triển khai với mục tiêu hỗ trợ Việt Nam trong nỗ lực giải quyết những thách thức về ô nhiễm môi trường tại các khu vực thông qua cách tiếp cận tác động tập thể.

Thí điểm đấu giá biển ô tô trên toàn quốc từ 1/7/2023, giá khởi điểm 40 triệu

(ĐCSVN) - Từ 1/7/2023, việc đấu giá biển số ô tô chính thức được thí điểm trên toàn quốc. Giá khởi điểm của một biển số xe ô tô đưa ra đấu giá là 40.000.000 đồng, bước giá là 5.000.000 đồng...

Chủ động triển khai phòng, chống dịch bệnh động vật các tháng cuối năm 2022

(ĐCSVN) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các Sở, ngành và chính quyền các cấp tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh động vật.

Chuẩn hóa dữ liệu tài sản công

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính vừa có Công văn số 11537/BTC-QLCS yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương thực hiện cập nhật và chuẩn hóa dữ liệu trong Phần mềm Quản lý tài sản công phục vụ Báo cáo tình hình quản lý, sử dụng tài sản công năm 2022.

Nhà đầu tư cần lưu ý về trách nhiệm và cam kết của các tổ chức phát hành trái phiếu

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính khuyến nghị, nhà đầu tư cần đọc, hiểu và nắm rõ các quy định này tại văn kiện trái phiếu và các bản công bố thông tin của doanh nghiệp. Đồng thời, nhà đầu tư cũng cần hết sức lưu ý về trách nhiệm và cam kết của các tổ chức cung cấp dịch vụ.
Trang 314 trong 2316 << < 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 317 318 319 320 321 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 711
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 711
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76866650