Cả nước trồng được 10,7 nghìn ha rừng trong tháng 2

(ĐCSVN) - Ước tính trong tháng 2, cả nước chuẩn bị được 39,6 triệu cây giống; trồng được 10,7 nghìn ha rừng, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước. Số cây lâm nghiệp trồng phân tán ước đạt 12,5 triệu cây, tăng 8,3%.

Định giá đất đai không chính xác sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy phức tạp

(ĐCSVN) – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phân tích, nếu định giá đất đai không chính xác sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ phức tạp do nguyên nhân chủ quan, duy ý chí.

'Chúng tôi tin các bệnh viện sẽ hoạt động thuận lợi hơn trong thời gian tới'

(Chinhphu.vn) - Việc ban hành Nghị quyết 30 là hết sức cần thiết lúc này, sẽ tháo gỡ được những vấn đề mang tính "cấp cứu", cấp bách hiện nay đối với ngành y tế.

Chủ động phòng chống dịch bệnh cho tôm nuôi

(ĐCSVN) - Theo Cục Thú y, các địa phương và người nuôi cần đẩy mạnh công tác giám sát dịch bệnh chủ động đối với các bệnh nguy hiểm trên tôm và có giải pháp xử lý triệt để. Bên cạnh đó, thường xuyên theo dõi diễn biến thời tiết để có biện pháp ứng phó, tạo môi trường thuận lợi cho tôm phát triển.

Nghị định 08: Kỳ vọng khơi thông cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Nghị định 08/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung và ngưng hiệu lực thi hành một số điều tại các nghị định quy định về chào bán, giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ vừa có hiệu lực thi hành với một số điểm mới được kỳ vọng sẽ mở ra cánh cửa khơi thông thị trường. Chia sẻ với báo chí, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi cho rằng, Nghị định được ban hành đã thể hiện sự phản ứng linh hoạt chính sách phù hợp với các điều kiện thực tế của thị trường hiện nay.

Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến công tác cán bộ nữ và bình đẳng giới

(ĐCSVN) - Chiều 7/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt đại diện nữ lãnh đạo, quản lý các cơ quan Trung ương và trao giải thưởng Kovalevskaia năm 2022. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại sự kiện này.

Phụ nữ ngày càng chủ động, sáng tạo, vượt khó, phát triển bản thân, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng đất nước

(Chinhphu.vn) – Thời gian qua, công tác phụ nữ không ngừng lớn mạnh, vai trò và vị thế của phụ nữ ngày càng được phát huy và có đóng góp ngày càng to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Công tác cán bộ nữ có bước tiến bộ vượt bậc

(Chinhphu.vn) - Chúng ta phải nỗ lực và quyết tâm cao hơn nữa để bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ sẽ hiện hữu sâu sắc hơn nữa trong từng người, từng gia đình, cộng đồng, xã hội, từng cấp, từng ngành, góp phần nâng cao vị thế, vai trò, tiềm năng to lớn của phụ nữ nói chung, nữ cán bộ quản lý và nữ trí thức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đẩy mạnh hơn nữa hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản trong lĩnh vực hợp tác phát triển

(Chinhphu.vn) – Trong việc hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) Việt Nam – Nhật Bản, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Trần Quốc Phương đề nghị hai bên tiếp tục thúc đẩy lĩnh vực hợp tác phát triển; phối hợp chặt chẽ để xử lý dứt điểm các vướng mắc đối với dự án và xem xét ưu tiên tập trung vào hạ tầng giao thông, ứng phó với biến đổi khí hậu, chuyển đổi số, y tế.

Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

(ĐCSVN) - Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 sắp diễn ra với thông điệp: "Tiết kiệm điện - thành thói quen". Đây cũng là thông điệp của Chương trình tiết kiệm điện giai đoạn 2020-2025.
Trang 300 trong 2371 << < 293 294 295 296 297 298 299 300 301 302 303 304 305 306 307 400 790 1190 1580 1980 2370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1145
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1145
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106292