Giải quyết triệt để tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh chúng ta phải làm việc này vì lợi ích quốc gia, lợi ích của người dân, vì hình ảnh của đất nước trên trường quốc tế, khẳng định Việt Nam là bạn tốt, đối tác tin cậy, thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Hàng hóa thông qua cảng biển tăng trong 11 tháng

(ĐCSVN) – Theo số liệu của Cục Hàng hải Việt Nam, trong 11 tháng, khối lượng hàng hoá thông qua cảng biển tăng, nhưng sản lượng hàng hóa xuất, nhập khẩu đều giảm.

Rà soát mở bán, đặt giữ chỗ trên các đường bay nội địa trong dịp cao điểm Tết

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không rà soát mở bán, đặt giữ chỗ trên các đường bay nội địa, đặc biệt từ Thành phố Hồ Chí Minh đi các địa phương trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Người khuyết tật Việt Nam luôn chủ động vươn lên trong cuộc sống

(Chinhphu.vn) – Trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ người khuyết tật khá cao so với tổng dân số. Bên cạnh sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự giúp đỡ của cộng đồng, đông đảo người khuyết tật Việt Nam đã chủ động vươn lên trong cuộc sống.

Tăng cường xử lý vi phạm trong kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới

(Chinhphu.vn) – Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT) Đặng Việt Hà vừa có văn bản gửi các Sở GTVT các tỉnh, thành phố về việc phối hợp trong bảo đảm trật tự ATGT và tăng cường thanh tra, kiểm tra xử lý vi phạm trong kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới cùng với kiểm soát hiệu quả tải trọng xe trên địa bàn.

Việt Nam: Đi sau về trước trong tiêm chủng vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - WHO ghi nhận, đánh giá Việt Nam có chiến lược sử dụng vaccine COVID-19 phù hợp, hiệu quả với cam kết thực hiện của toàn bộ hệ thống chính trị và người dân. Việt Nam là quốc gia đi sau về trước trong tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Bộ TT&TT ưu tiên quảng cáo trên các nền tảng truyền thông số Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ TT&TT sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm về hoạt động quảng cáo trên mạng. Bộ sẽ đối xử bình đẳng với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt trong xử lý các vi phạm. Các doanh nghiệp quảng cáo xuyên biên giới nếu không tuân thủ luật pháp Việt Nam sẽ không được tạo điều kiện hoạt động tại Việt Nam.

Tháng Công nhân 2023: Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức

(Chinhphu.vn) – Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”.

Gỡ khó cho 'đầu tàu' kinh tế

(Chinhphu.vn) - Giải ngân vốn đầu tư công là con đường đầy khó khăn nhưng có thể sẽ là con đường ngắn nhất để thúc đẩy GDP, bởi đây là một trong 3 động lực tăng trưởng.

4 trường hợp đăng ký biện pháp bảo đảm bằng tài sản

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký ban hành Nghị định số 99/2022/NĐ-CP về đăng ký biện pháp bảo đảm. Trong đó, Nghị định quy định rõ 4 trường hợp đăng ký biện pháp bảo đảm bằng tài sản (biện pháp bảo đảm).
Trang 296 trong 2310 << < 289 290 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 301 302 303 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1208
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1208
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76400590