Phát triển nhiều mô hình nông nghiệp trong xây dựng nông thôn mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/3, Trung tâm Khuyến nông quốc gia, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương và Quỹ Thiện Tâm đã ký kết thỏa thuận hợp tác về phát triển các mô hình nông nghiệp, nông thôn điển hình gắn với xây dựng nông thôn mới.

Sửa đổi Luật Bảo hiểm xã hội: Thêm lợi ích, mở rộng đối tượng

(Chinhphu.vn) – Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) được xây dựng theo hướng mở rộng đối tượng tham gia và gia tăng quyền, lợi ích cho người lao động đang làm việc và người hưởng lương hưu.

Nỗ lực tháo gỡ thẻ vàng IUU

(ĐCSVN) - Nhằm chống khai thác IUU, quyết tâm tháo gỡ thẻ vàng của EC cho hải sản khai thác của Việt Nam, hiện nay, tỉnh Cà Mau đang quyết liệt chỉ đạo và triển khai các giải pháp để khắc phục những khó khăn đang tồn tại, đồng thời, tập trung cao độ cho triển khai 180 ngày cao điểm chống khai thác IUU.

Cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao để hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản có nhiều diễn biến phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn phạm tội tinh vi, có xu hướng đan xen, kết hợp giữa nhiều hình thức lừa đảo khác nhau, gây thiệt hại lớn về tài sản và bức xúc trong nhân dân.

Bộ Công Thương: Khung giá phát điện cho các dự án năng lượng tái tạo được tính đúng, tính đủ

(Chinhphu.vn) - Trước phản ánh của 36 nhà đầu tư các dự án điện mặt trời, điện gió chuyển tiếp gửi Thủ tướng Chính phủ, Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) đã giải trình về các nội dung liên quan.

Cấp bách cải cách chính sách tiền lương theo Nghị quyết 27-NQ/TW

(Chinhphu.vn) - Sắp tới phải thực hiện triệt để cải cách chính sách tiền lương theo Nghị quyết số 27-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương là trả lương theo vị trí việc làm và theo chức vụ lãnh đạo quản lý. Việc cải cách chính sách tiền lương là vấn đề cấp bách.

Ngành đồ uống đóng góp ý kiến xây dựng Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)

(Chinhphu.vn) - Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) (sửa đổi)đáp ứng được yêu cầu cao hơn, bảo đảm môi trường kinh doanh ổn định, thuận lợi, hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân và doanh nghiệp.

Công bố hai báo cáo về tác động của biến đổi khí hậu và thích ứng

(ĐCSVN) - Trên cơ sở công trình nghiên cứu của nhóm nghiên cứu gồm các chuyên gia Việt Nam, Pháp và quốc tế được dẫn dắt bởi các chuyên gia cao cấp của Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) về kinh tế và biến đổi khí hậu, báo cáo này đã xây dựng các luận điểm khoa học mạnh mẽ nhằm lồng ghép yếu tố thích ứng vào trong các chiến lược phát triển.

Du lịch Việt Nam năm 2023: "Đẩy nhanh phục hồi - Tăng tốc phát triển"

(ĐCSVN) - Ngày 15/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023 với chủ đề "Đẩy nhanh phục hồi-Tăng tốc phát triển".

Bài 2: Đưa chính sách thuế đến với từng đối tượng thụ hưởng

(ĐCSVN) - Ngay khi Quyết định số 01/2023/QĐ-TTg quy định về giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước được ban hành, Tổng cục Thuế đã ban hành công điện đề nghị Cục trưởng Cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các phòng, chi cục thuế khẩn trương triển khai trên tinh thần “không để trường hợp người nộp thuế không được thụ hưởng do không có thông tin”.
Trang 242 trong 2319 << < 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77472262