Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh giá một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu với mức độ và thời điểm phù hợp

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị các bộ ngành, nghiên cứu kỹ tình hình thực tế, đánh giá cặn kẽ các yếu tố tác động để đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét, điều chỉnh giá một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu với mức độ và thời điểm phù hợp.

Hoàn thiện hành lang pháp lý cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã

(ĐCSVN) - Cho ý kiến về dự án Luật Hợp tác xã (sửa đổi), các đại biểu nhấn mạnh, dự án Luật cần tiếp tục hoàn thiện các quy định nhằm tạo hành lang pháp lý cho khu vực kinh tế tập thể, cũng như phù hợp và thống nhất với quy định của pháp luật có liên quan.

Sẽ xử lý nghiêm trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật. Hiện nay, tình trạng này vẫn chưa được ngăn chặn triệt để.

Đẩy mạnh phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công

(ĐCSVN) - Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ nêu rõ quan điểm, định hướng chỉ đạo điều hành: Xác định giải ngân vốn đầu tư công là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của các cấp, các ngành; thực hiện điều hành chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả phù hợp với tình hình và yêu cầu thực tiễn trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn.

Sắp ban hành hướng dẫn mới về xây dựng giá khám, chữa bệnh theo yêu cầu

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế cho biết, cơ quan này đã cơ bản hoàn thành dự thảo thông tư hướng dẫn xây dựng giá khám, chữa bệnh theo yêu cầu, chuẩn bị báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, dự kiến ban hành vào tháng 4 tới.

Việt Nam là quốc gia có trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

(Chinhphu.vn) – Việt Nam là quốc gia có trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm công nghệ cao và tội phạm xuyên quốc gia.

Ngày Thế giới phòng chống lao: Thông điệp của quyết tâm

(Chinhphu.vn) - Ngày Thế giới phòng chống lao 24/3 năm nay có chủ đề “Đúng! Chúng ta có thể chấm dứt bệnh lao”. Đây giống như một sự khẳng định mạnh mẽ rằng việc “thanh toán” bệnh lao là hoàn toàn có thể.

Kéo dài chu kỳ đăng kiểm phù hợp xu thế phát triển

(ĐCSVN) - Thông tư 02/2023/TT-BGTVT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 16/2021/TT-BGTVT về đăng kiểm chính thức có hiệu lực từ ngày 22/3. Ghi nhận một số ý kiến dư luận với việc điều chỉnh quan trọng này.

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công, 3 Chương trình mục tiêu quốc gia, Chương trình phục hồi, phát triển KTXH

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 23/3/2023 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm đẩy mạnh phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công, 03 Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2023, thực hiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Địa phương tự quản lý mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói nông sản phục vụ xuất khẩu

(Chinhphu.vn) - Bộ NN&PTNT vừa có văn bản gửi các sở NN&PTNT và Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) về phân cấp quản lý mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói nông sản phục vụ xuất khẩu.
Trang 235 trong 2319 << < 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 487
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 487
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77486183