Giá xăng tăng sau 2 lượt giảm

(Chinhphu.vn) - Sau 2 lần giảm giá sâu, giá xăng RON 92 được điều chỉnh tăng thêm 357 đồng/lít trong kỳ điều chỉnh ngày 20/7.

Thủ tướng làm Trưởng ban BCĐ chống ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TPHCM

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có ý kiến chỉ đạo về việc thành lập Ban Chỉ đạo triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Được khám bệnh BHYT tại tất cả bệnh viện tuyến huyện

(Chinhphu.vn) - Ông Nguyễn Văn Tân được cấp thẻ BHYT theo các đối tượng quy định tại Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg. Ông Tân có hộ khẩu tại tỉnh Thừa Thiên – Huế, nhưng hiện sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Ông Tân hỏi, ông có được khám bệnh tại các bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh không?

Công bố Báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia 2016

(Chinhphu.vn) - Báo cáo đã chỉ rõ hiện trạng thực tế là tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, nhưng cơ sở hạ tầng chưa theo kịp, đã khiến cho các đô thị, đặc biệt là các đô thị lớn, phải đối mặt với nhiều vấn đề môi trường cấp thiết.

Triển khai chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn II (2016 - 2020).

Đánh trúng đầu nậu, xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại

(Chinhphu.vn) - Đây là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 6 tháng đầu năm công tác này được tổ chức sáng 20/7.

Xuất cấp trang thiết bị cho Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn

Xuất cấp trang thiết bị cho Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn

Thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa

(Chinhphu.vn) - Đây là nội dung cuộc tọa đàm trực tuyến sẽ được tổ chức ngày 22/7 tại Cơ quan thường trú tại Đà Nẵng-Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Ngành đường sắt đang từng bước thay đổi

(Chinhphu.vn) - Là một trong những phương tiện giao thông lâu đời nhất nhưng cũng lạc hậu nhất, đường sắt Việt Nam trong thời gian gần đây đã và đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng năng lực thông qua để lấy lại hình ảnh trong mắt người dân.

Theo dõi sát tình hình thị trường khi Mỹ áp dụng đạo luật nông trại

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo liên quan đến việc Chính phủ Mỹ chính thức áp dụng đạo luật nông trại (Farm Bill).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1002
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1002
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107752