Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp các doanh nghiệp Australia

(Chinhphu.vn) - Các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, chế biến lúa gạo, công nghệ thông tin của Australia đánh giá cao môi trường đầu tư của Việt Nam ngày một cải thiện và mong muốn được hợp tác, mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Rà soát các huyện nghèo theo Nghị quyết 30a

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại cuộc họp về việc xem xét bổ sung huyện nghèo theo Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP.

Bố trí phương tiện kiểm tra nhanh thực phẩm tại chợ

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm yêu cầu Bộ Y tế chủ trì phối hợp với các Bộ liên quan khẩn trương xây dựng hệ thống thông tin hỏi - đáp về an toàn thực phẩm; đồng thời, có văn bản chỉ đạo thực hiện việc bố trí phương tiện kiểm tra nhanh thực phẩm tại các chợ, trung tâm thương mại.

Khẩn trương ứng phó bão số 4

(Chinhphu.vn) – Dự báo bão số 4 có thể đổ bộ vào các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình. Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai – Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn, Bộ Công an, Bộ Công Thương vừa ban hành các công điện hỏa tốc chỉ đạo ứng phó với cơn bão này.

Chủ động phòng chống bệnh viêm não vi rút mùa hè 2017

(Chinhphu.vn) - Việt Nam là nước nhiệt đới, lưu hành nhiều bệnh truyền nhiễm do côn trùng truyền trong đó có các bệnh viêm não vi rút đặc biệt vào mùa hè, mùa thích hợp cho các côn trùng truyền bệnh phát triển.

Tin bão khẩn cấp

(Chinhphu.vn) - Trung tâm DBKTTV Trung ương cho biết hồi 4h ngày 24/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,3 độ Vĩ Bắc; 111,2 độ Kinh Đông, cách đảo Hải Nam (Trung Quốc) khoảng 150 km về phía đông nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75 km/giờ), giật cấp 9-10.

Chậm cổ phần hóa, Bộ Công Thương sẽ chỉ đạo quyết liệt

(Chinhphu.vn) - Với vai trò là một Bộ chủ quản, nắm giữ nhiều doanh nghiệp (DN) lớn, nhiều tập đoàn kinh tế lớn, song Bộ Công Thương cũng đang là bộ “đi lùi” trong công tác cổ phần hóa khi mà một loạt các DN của ngành bị “điểm mặt chỉ tên” vì chậm thoái vốn, cổ phần hóa.

Kiểm toán Nhà nước công bố nhiều vấn đề 'nóng'

(Chinhphu.vn) - Nhiều kẽ hở trong quản lý dự án BOT, một số khoản đầu tư của doanh nghiệp Nhà nước chưa hiệu quả... là một số vấn đề đáng chú ý trong báo cáo kết quả kiểm toán năm 2016 và việc thực hiện các kết luận, kiến nghị kiểm toán năm 2015 mà Kiểm toán Nhà nước vừa công bố.

TKV đề nghị xây dựng biểu đồ cấp than cho nhiệt điện

(Chinhphu.vn) - Để bảo đảm thị trường tiêu thụ trong dài hạn, TKV đề nghị Bộ Công Thương phê duyệt biểu đồ cung cấp than dài hạn cho các nhà máy nhiệt điện than làm cơ sở cho các đơn vị khai thác than, nhà máy nhiệt điện chủ động trong kế hoạch dài hạn.

Bão số 4 xuất hiện, bão số 3 đã đổ bộ vào Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/7, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2017 (có tên quốc tế là Sonca).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 972
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 972
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097844