Gỡ khó cho doanh nghiệp về thủ tục thuế

(ĐCSVN) - Hiện nay, các thủ tục liên quan đến thuế đã được tối giản giúp doanh nghiệp hoạt động thuận lợi. Tuy nhiên, với mong muốn tiếp tục giúp doanh nghiệp có môi trường kinh doanh tốt hơn, Bộ Tài chính đang đưa ra nhiều đề xuất để giải quyết vướng mắc còn tồn tại trong doanh nghiệp.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả chất độc hóa học trong chiến tranh

Ngày 11/9, Đoàn kiểm tra, khảo sát Trung ương do Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng làm Trưởng đoàn, đã làm việc với tỉnh Bình Dương về kết quả thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 14/5/2015 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam.

Tọa đàm trực tuyến: Những điểm nhấn trong sửa đổi 5 luật thuế

(Chinhphu.vn) - Vào 9h30 ngày 12/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ phối hợp cùng thời báo Tài chính Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề: Những điểm nhấn trong sửa đổi 5 luật thuế.

Thanh tra Chính phủ kết luận về các dự án BT, BOT tại TPHCM

(Chinhphu.vn) - Thanh tra Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 2242/TB-TTCP kết luận thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong việc thực hiện một số dự án đầu tư theo hình thức BT, BOT trong lĩnh vực giao thông môi trường trên địa bàn TPHCM.

Bộ Xây dựng thông tin về dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia

(Chinhphu.vn) - Bộ Xây dựng vừa có thông tin xung quanh việc triển khai dự án đầu tư xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia đang được một số cơ quan báo chí quan tâm phản ánh.

21,2 triệu USD thúc đẩy quyền của người khuyết tật tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa phê duyệt đầu tư Dự án “Thúc đẩy quyền của người khuyết tật tại Việt Nam” (Dự án) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ tài trợ.

Diễn tập quốc tế ứng cứu sự cố mạng

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/9, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) đã điều phối chương trình diễn tập quốc tế về ứng cứu sự cố an ninh mạng trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á (ACID 2017) tại Việt Nam.

Thận trọng với cây trồng biến đổi gene là cần thiết

(Chinhphu.vn) - Trong khi cây trồng biến đổi gene vẫn còn gây nhiều tranh cãi về cái được-cái mất xét trên bình diện chung của cả nền kinh tế-xã hội thì các nghiên cứu từ phía những người ủng hộ cây trồng biến đổi gene cho rằng nhiều bằng chứng khoa học không thể phủ nhận về lợi ích của loại cây trồng này đối với nền nông nghiệp và môi trường, cũng như sinh kế của người nông dân.

APEC 020 Forum sẽ góp phần thúc đẩy tính cạnh tranh kỹ thuật số cho các Doanh nghiệp mới

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ các cuộc họp tại Tuần lễ Hội nghị Bộ trưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV- SMEs) APEC năm 2017, ngày 10/9, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo APEC O2O Forum (mô hình kinh doanh “Từ trực tuyến đến ngoại tuyến”).

Người tiêu dùng kết nối: Khách hàng tiềm năng mới của DN

(Chinhphu.vn) – Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho rằng những người thường xuyên kết nối với internet, có mức sẵn sàng chi tiêu cao sẽ đem lại cơ hội tăng trưởng mới cho các DN.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1064
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1064
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097015