Bộ Công Thương sẽ tiếp tục cắt bỏ các điều kiện kinh doanh

(Chinhphu.vn) – Đại diện Bộ Công Thương cho biết con số 464 điều kiện kinh doanh (ĐKKD) được cắt giảm mới chỉ là kết quả bước đầu trong kế hoạch chung của Bộ đưa ra. Bộ sẽ tiếp tục đưa ra lộ trình cắt giảm sâu và mạnh nữa những ĐKKD bất hợp lý, gây phiền hà cho DN.

‘Dư địa’ hợp tác kinh tế Việt Nam-Hungary còn rất lớn

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp (DN) Việt Nam-Hungary, chiều 25/9, với sự tham dự của Thủ tướng Hungary Orbán Viktor, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh không chỉ Chính phủ mà người dân Việt Nam hết sức mong muốn đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư với các nước bạn bè truyền thống như Hungary.

3 biện pháp xử lý tổ chức kinh doanh chứng khoán không an toàn tài chính

(Chinhphu.vn) - Biện pháp xử lý đối với tổ chức kinh doanh chứng khoán không đáp ứng chỉ tiêu an toàn tài chính gồm: Cảnh báo; kiểm soát hoặc kiểm soát đặc biệt.

Tháng 9/2017: Giao dịch bất động sản giảm sâu

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, lượng giao dịch bất động sản trong tháng 9/2017 có chiều hướng chững lại và giảm so với tháng trước do ảnh hưởng của tâm lý kiêng mua nhà trong thời gian này.

TPHCM thí điểm xây dựng thành phố thông minh từ tháng 10

(Chinhphu.vn) - Xây dựng thành phố thông minh không chỉ là giải pháp điều hành thông minh, mà còn là thị trường rất lớn để TPHCM phát triển ngành công nghiệp về công nghệ và viễn thông

Phát huy vai trò người cao tuổi là sự chăm sóc tốt nhất

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, để người cao tuổi sống vui, sống khỏe thì ngoài các giải pháp về vật chất, chăm sóc y tế thì phải làm sao để người cao tuổi tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm xây dựng quê hương, đất nước.

Thực trạng của miền Trung là động lực để hành động

(Chinhphu.vn) - Chính sự thiếu liên kết làm cho miền Trung giàu đẹp mà chưa phát triển được và đây là động lực thôi thúc Chính phủ, các địa phương thúc đẩy kinh tế-xã hội của các tỉnh duyên hải miền Trung phát triển.

Khách quốc tế đến Việt Nam đã đạt hơn 9,4 triệu lượt

(Chinhphu.vn) – Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đến tháng 9, đã có hơn 9,44 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2016, kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những tháng cuối năm.

Hết tháng 9, hai tuyến cáp xuyên biển sẽ được khôi phục

(Chinhphu.vn) - Theo thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam, tới hết tháng 9, sự cố trên cả 2 tuyến cáp quang biển quốc tế là AAG và IA sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 911
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 911
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128082