Khai trương đường bay Bangkok-Phú Quốc

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Bangkok Airways mới đây đã khai trương đường bay Bangkok-Phú Quốc từ sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan).

Chính thức mở bán vé tàu Tết 2018

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ hôm nay (5/10), Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam mở bán vé tàu Tết 2018 cho tất cả các hành khách.

TPHCM: Ứng dụng cảnh báo tránh ngập

(Chinhphu.vn) - Ứng dụng cảnh báo ngập nước UDI Maps vừa được đưa lên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android để giúp người dân TPHCM tránh ngập.

Đảm bảo an ninh năng lượng theo hướng an toàn, hiệu quả và bền vững

(ĐCSVN) – Năng lượng là đầu vào quan trọng của các ngành sản xuất, kinh doanh cũng như trong đời sống sinh hoạt, tiêu dùng đồng thời cũng là yếu tố động lực đối với phát triển kinh tế - xã hội. Dự báo 2030, không chỉ Việt Nam mà nhiều nước cũng sẽ phải đổi mặt với nguy cơ thiết năng lượng trầm trọng.

Dấu ấn nông dân Việt trong 30 năm đổi mới (1987-2017) *Vinh danh 87 gương mặt nông dân tiêu biểu

(ĐCSVN) - Tiếp nối thành công từ 4 lần tổ chức bình chọn và danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc trước đây, năm 2017, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương đã tiếp tục tổ chức Bình chọn danh hiệu Nông dân Việt Nam xuất sắc.

Bộ Công Thương ‘siết’ kinh doanh khí hoá lỏng

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 13/CT-BCT tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG).

Khởi công nhà máy sản xuất bao bì trị giá 110 triệu USD

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/10, tại tỉnh Bình Dương, Công ty Tetra Pak (Thụy Điển), nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất bao bì hiện đại, trị giá lên đến 110 triệu USD.

WB dự báo kinh tế Việt Nam tiếp đà tăng trưởng nếu củng cố tài khoá

(Chinhphu.vn) - Kinh tế Việt Nam dự báo vẫn tiếp đà tăng trưởng ở mức khoảng 6,3% năm nay nhờ các ngành chế biến- chế tạo hướng đến xuất khẩu và cầu trong nước tăng mạnh. Về cơ bản, kinh tế vĩ mô duy trì ổn định nhưng chậm trễ trong củng cố tài khoá và tín dụng tăng trưởng nhanh có thể gia tăng rủi ro trong dài hạn.

Chính phủ ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 10-NQ/TW

(Chinhphu.vn) - Chính phủ đã ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TW ngày 03/6/2017 của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 5 khóa XII về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Hãy đổi mới mình thay vì ‘kết tội’ cái mới

(Chinhphu.vn) - Theo những báo cáo tài chính mới nhất, tổng số nhân viên của nhiều doanh nghiệp taxi lớn tại Việt Nam đã giảm hàng nghìn người so với cuối năm 2016.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 773
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 773
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77156446