Mộ​t cán bộ Hải quan Quảng Trị bị hành hung khi đang đi tuần tra chống buôn lậu

(ĐCSVN) –Liên quan đến vụ việc, một số cơ quan thông tấn báo chí có đăng tải thông tin một cán bộ hải quan thuộc Đội Kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan Quảng Trị trong khi thực hiện nhiệm vụ đã bị một đối tượng lạ mặt đi xe máy (bịt mặt) dùng một thanh sắt tấn công thẳng trực diện vào vùng mặt và gáy gây thương tích nặng, ngày hôm nay (29/1) Tổng cục Hải quan đã có thông tin cụ thể.

7000 lượt doanh nghiệp được hưởng lợi từ hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia

(ĐCSVN) – Đó là thông tin được Cục trưởng Cục Thương mại Vũ Bá Phú công bố tại Hội nghị tổng kết Chương trình Xúc tiến Thương mại quốc gia 2017, do Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức chiều ngày 29/1, tại Hà Nội.

Đội tuyển U23 Việt Nam báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Sau hơn 5 tiếng đồng hồ kể từ lúc xuống sân bay Nội Bài và di chuyển về trung tâm Thủ đô Hà Nội trong sự đón chào cuồng nhiệt của người hâm mộ trên suốt hành trình, vào lúc 18h31 chiều 28/1, toàn Đội tuyển U23 Việt Nam đã vào Lăng báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ Nhật Đỏ đạt kỷ lục với hơn 42.000 đơn vị máu

(Chinhphu.vn) – Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số đơn vị máu mà các tình nguyện viên đã hiến tặng trong Chương trình Chủ Nhật Đỏ lần thứ X năm 2018 đã đạt hơn 42.000 đơn vị. Đây tiếp tục được ghi nhận là kỷ lục mới trong hành trình thiện nguyện Chủ Nhật Đỏ với tôn chỉ mục đích “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”.

Tập trung thi hành dứt điểm các bản án hành chính còn tồn đọng

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ trưởng các Bộ, Thủ trưởng các cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thi hành đúng, đầy đủ, kịp thời các bản ản, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật về vụ án hành chính thuộc trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

Tết sớm ở huyện đảo Cồn Cỏ

(ĐCSVN) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, trong 2 ngày 27-28/1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, do Đại tá Lê Thanh Vân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 3 Hải quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị).

Thêm ngân hàng công bố giảm lãi suất cho vay ngắn hạn với 5 lĩnh vực ưu tiên

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ban hành quyết định về việc giảm 0,5%/năm lãi suất các khoản vay ngắn hạn bằng VND đối với khách hàng thuộc 5 nhóm đối tượng Chính phủ ưu tiên gồm: Phát triển nông nghiệp - nông thôn; kinh doanh hàng xuất khẩu; các doanh nghiệp nhỏ và vừa; phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ; kinh doanh, ứng dụng công nghệ cao.

Xây dựng Nghị quyết về cách mạng 4.0 trình Chính phủ trong năm 2018

(ĐCSVN) – Đến nay Việt Nam đã có những “bước đi” đầu tiên và cách tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 một cách thận trọng nhưng quyết liệt. Hiện Bộ KH&CN tiếp tục làm đầu mối phối hợp với các bộ, ngành địa phương xây dựng Nghị quyết về cách mạng 4.0 trình Chính phủ trong năm 2018.

Ngăn chặn tình trạng pha chế thêm các loại dung môi vào xăng E5

(ĐCSVN) - Chiều 25/1, ông Trần Văn Vinh, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho biết, chất lượng xăng dầu nói chung và xăng E5 nói riêng đều có quy chuẩn, tiêu chuẩn. Tuy nhiên, tình trạng buôn lậu và gian lận thương mại, pha chế thêm các loại dung môi vào xăng E5 khiến chất lượng bị giảm, ảnh hưởng đến niềm tin của người dân.

Tập trung vốn tín dụng cho sản xuất, kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản 563/NHNN-TTGSNH yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) chuyển dịch cơ cấu tín dụng theo hướng ưu tiên tập trung vốn cho sản xuất, kinh doanh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82116531