Bước tiến vượt bậc của Bảo hiểm xã hội

(Chinhphu.vn) – BHXH Việt Nam đã tiến 18 bậc, vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Chỉ số sẵn sàng ứng dụng CNTT (Việt Nam ICT Index 2017) dành cho các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ có dịch vụ công được công bố mới đây.

Ngăn chặn kịp thời hành vi buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Các cơ quan, đơn vị chức năng các cấp tăng cường tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại các tuyến, địa bàn, lĩnh vực quản lý.

Đề xuất 5 biện pháp bảo đảm cân bằng giới tính khi sinh

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Luật dân số, Bộ Y tế đã đề xuất 5 biện pháp bảo đảm cân bằng giới tính khi sinh.

Gần 96.500 lượt người nước ngoài được cấp e-visa

(Chinhphu.vn) - Trong 9 tháng triển khai thí điểm cấp thị thực điện tử (e-visa) cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam, đã có gần 1 triệu lượt người truy cập vào trang thông tin này. Có 96.478 lượt người nước ngoài đề nghị và được cấp e-visa.

Hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh đầu tiên tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp khả năng tương tác 2 chiều thời gian thực từ xa giữa bệnh nhân và bệnh viện, giúp người bệnh không bị lãng phí thời gian chờ đợi.

Phát hiện 58 hang động mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng

(Chinhphu.vn) - Cán bộ của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức khảo sát và phát hiện 58 hang động mới chưa từng công bố tại các xã vùng đệm, thuộc huyện Minh Hóa.

Danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao, du lịch

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch.

Thủ tướng: Mỗi đồng vốn của doanh nghiệp là một ‘lá phiếu’

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ sẽ nỗ lực để bảo đảm sự thăng tiến xã hội không ngừng nhằm duy trì chuyển động của một vòng xoay tích cực và mỗi đồng vốn đầu tư vào nền kinh tế chính là một “lá phiếu” ủng hộ đối với Chính phủ.

Lập chuỗi giá trị chăn nuôi để không còn cảnh giải cứu

(Chinhphu.vn) – Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều tập đoàn chăn nuôi lớn, ngành chăn nuôi cũng đang chứng kiến những đợt khủng hoảng về giá thành của chăn nuôi lợn. Để tránh tổn thương cho người nông dân chỉ có cách xây dựng chăn nuôi theo chuỗi giá trị để cung – cầu phù hợp.

"Dự án EU-MUTRAP là một điển hình về hợp tác hiệu quả giữa Việt Nam và EU"

(ĐCSVN) - Chiều tối 12/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ tổng kết dự án hỗ trợ chính sách thương mại về đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) với sự tham gia của Bộ Công Thương và các chuyên gia của phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) cùng đại diện hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 752
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 752
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77242327