Kế hoạch kiểm toán năm 2018

(Chinhphu.vn) – Theo Kế hoạch kiểm toán năm 2018 của Kiểm toán Nhà nước, sẽ có hơn 200 cuộc kiểm toán được tiến hành trong năm 2018.

Bộ Xây dựng muốn cắt bỏ 40% điều kiện KD

(Chinphu.vn) – Bộ Xây dựng đề xuất xây dựng một "siêu Nghị định", theo đó sẽ bãi bỏ 41,3% tổng số điều kiện kinh doanh (ĐKKD), đơn giản hóa 43,7% ĐKKD và giữ nguyên 15% ĐKKD.

Công nghiệp thực phẩm: Liên kết để ‘cất cánh’

(Chinhphu.vn) – Trước nhiều hạn chế còn tồn tại trong ngành công nghiệp thực phẩm (CNTP) Việt Nam, lời khuyên của các chuyên gia Nhật Bản là phải xây dựng được chuỗi giá trị thực phẩm, gia tăng giá trị sản phẩm qua từng khâu sản xuất, chế biến, phân phối đến tiêu thụ.

Thaco: Đầu tư sản xuất linh kiện, phụ tùng để xuất khẩu

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian tới, Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) sẽ nâng cấp và phát triển toàn diện các nhà máy sản xuất ô tô và các nhà máy công nghiệp hỗ trợ, phát triển sản xuất linh kiện, phụ tùng, gia tăng tỉ lệ nội địa hóa, phục vụ thị trường trong nước và thúc đẩy xuất khẩu.

Xây dựng thể chế thị trường hiệu quả sẽ giúp tăng năng suất

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh phải dùng nhiều nội lực hơn, nguồn lực hỗ trợ ODA của Việt Nam sẽ cần được sử dụng một cách hiệu quả hơn, cần phải có thể chế thị trường hiệu quả và sự hỗ trợ của nhà nước.

Tuyến vận tải ven biển: 'Chia lửa' cho đường bộ gần 1.200 tấn hàng hoá/tháng

(Chinhphu.vn) - Tuyến vận tải ven biển Quảng Ninh-Quảng Bình-Bình Thuận-Kiên Giang sau 3 năm hoạt động sản lượng vận tải đã tăng gần 400% so với năm đầu tiên.

Luật Thủy lợi: Chuyển từ 'phí' sang 'giá'

(Chinhphu.vn) - Thực hiện cơ chế giá sẽ làm thay đổi nhận thức của xã hội, từ thủy lợi ''phục vụ'' sang thủy lợi ''dịch vụ'', gắn trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ thủy lợi và bên sử dụng dịch vụ thủy lợi.

Tháng 1 và 2/2018 vẫn còn bão, áp thấp nhiệt đới

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, mùa bão và áp thấp nhiệt đới sẽ kết thúc muộn. Trong nửa cuối tháng 12 năm nay và tháng 1, 2/2018 vẫn có khả năng xuất hiện bão hoặc áp thấp nhiệt đới hoạt động trên khu vực phía nam Biển Đông.

Hưởng lương hưu khi có đủ điều kiện về tuổi đời

(Chinhphu.vn) – Trường hợp người lao động không tiếp tục làm việc và không còn thuộc đối tượng tham gia BHXH bắt buộc thì có thể bảo lưu thời gian đã đóng và tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện cho đến khi đủ điều kiện về tuổi đời và thời gian đóng BHXH để hưởng lương hưu hoặc nếu có nguyện vọng thì làm thủ tục để hưởng BHXH một lần.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 826
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 826
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77232376