Dịch vụ môi trường rừng phát huy hiệu quả cao

(Chinhphu.vn) – Năm 2017, dự kiến tiền dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) thu được khoảng 1.700 tỷ đồng. Đây là nguồn kinh phí hữu ích giúp người dân sống bằng nghề rừng có thể bám đất, bám rừng hơn nữa.

Đề xuất tuyển sinh lớp 6 bằng xét tuyển kết hợp đánh giá năng lực

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh THCS và tuyển sinh THPT. Theo đó, Bộ dự kiến cho phép một số trường THCS tuyển sinh vào lớp 6 theo phương thức xét tuyển kết hợp với kiểm tra, đánh giá năng lực, thay vì cấm thi tuyển vào lớp 6 dưới mọi hình thức như hiện nay.

Bác sĩ có quyền được bảo đảm an toàn khi khám, chữa bệnh

(Chinhphu.vn) – Quyền và nghĩa vụ của người hành nghề khi khám, chữa bệnh đã được Bộ Y tế đề xuất rõ tại dự thảo Luật khám bệnh, chữa bệnh sửa đổi.

Trách nhiệm vì cộng đồng – Nét văn hóa doanh nghiệp của EVN

(Chinhphu.vn)- Cùng với việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng, những năm gần đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong những đơn vị tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng.

Cảnh báo rủi ro khi đổ xô đầu cơ tiền ảo

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia cảnh báo, khi đầu cơ kinh doanh tiền ảo, bên cạnh lợi nhuận tăng nhanh trong thời gian ngắn, nhà đầu tư cần xác định về việc có rủi ro lớn. Các cơ quan quản lý Nhà nước hiện nay không nên kiềm chế thị trường nhưng cũng không thể “đứng ngoài” hoạt động này mà cần khẩn trương hoàn thiện hành lang pháp lý để xử lý những tiêu cực ảnh hưởng đến nền kinh tế.

Không để các hợp tác xã tồn tại hình thức

(Chinhphu.vn) - Đó là kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại cuộc họp trực tuyến toàn quốc sơ kết 05 năm thi hành Luật Hợp tác xã năm 2012.

Quy định mới về thuế giá trị gia tăng

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 146/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 và Nghị định số 12/2015/NĐ-CP ngày 12/2/2015. Theo đó, sửa đổi quy định về đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) trường hợp sản phẩm xuất khẩu là tài nguyên, khoáng sản khai thác chưa chế biến thành sản phẩm khác.

Xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp cần cả nội lẫn ngoại lực

(Chinhphu.vn) - Được biết đến như một địa phương đang trỗi dậy với quyết tâm làm giàu từ chính kinh tế nông nghiệp, tuy nhiên Đồng Tháp vẫn còn cần nhiều hơn những cam kết để có thể trở thành nơi đất lành chim đậu cho giới đầu tư trong và ngoài nước. Ghi nhận tại hội nghị xúc tiến đầu tư vào Đồng Tháp ngày 19/12.

Đề xuất quy định về hợp đồng xuất khẩu gạo tập trung

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đang dự thảo Thông tư quy định chi tiết một số điều của Nghị định của Chính phủ về kinh doanh xuất khẩu gạo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 883
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 883
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76401407