Xử lý trường hợp giả mạo hồ sơ đề nghị cấp thẻ hướng dẫn viên

(Chinhphu.vn) - Thời gian vừa qua, nhiều trường hợp công dân giả mạo hồ sơ để xin cấp thẻ hướng dẫn viên. Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành phố chưa thống nhất trong công tác quản lý các đối tượng vi phạm này.

Thủ tướng chỉ thị chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý đất đai

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 01/CT-TTg yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý đất đai và xây dựng hệ thống thông tin đất đai.

Thực hiện hình thức đào tạo nghề phù hợp với nhu cầu người học

(Chinhphu.vn) – Thông tư 31 sẽ tạo điều kiện cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tổ chức hình thức đào tạo phù hợp với nhu cầu của người học và xã hội. Thông tư quy định nhiều nội dung mới, giúp linh hoạt hơn trong quá trình tuyển sinh, tổ chức đào tạo.

Nghiên cứu thông tin báo nêu về xuất khẩu trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu thông tin về việc doanh nghiệp Việt Nam lãng phí nhiều cơ hội khi chưa tận dụng được thế mạnh của xuất khẩu trực tuyến để có biện pháp xử lý theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Quy định mới về tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Thông tư 19/2017/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2014/TT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quy định các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Những cải cách khó khăn nhất đang được Chính phủ thúc đẩy mạnh mẽ

(Chinphu.vn) – Theo TS Đỗ Thiên Anh Tuấn, 2018 đan xen những thách thức là cơ hội, nhưng cơ hội lớn nhất chính là những cải cách khó khăn nhất đang được Chính phủ thúc đẩy mạnh mẽ.

Nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo; cấp trên ‘tranh thủ’ cấp dưới

(Chinhphu.vn) - Hà Nội nghiêm cấm cán bộ; công chức, viên chức việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo cấp trên, cấp trên “tranh thủ” cấp dưới với mọi hình thức; nghiêm cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công vào các hoạt động mang tính cá nhân trong dịp Tết, lễ hội.

10 bệnh truyền nhiễm bắt buộc phải tiêm chủng từ năm 2018

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa quy định danh mục bệnh truyền nhiễm và đối tượng phải sử dụng vaccine bắt buộc, từ ngày 1/1/2018.

Chính thức bán Dầu Diesel tiêu chuẩn Euro 5 và xăng RON 95 tiêu chuẩn Euro 4

Petrolimex đã chính thức bán các sản phẩm mới bao gồm dầu Diesel tiêu chuẩn Euro 5 và xăng RON95 tiêu chuẩn Euro 4 trên thị trường kể từ hôm nay 1/1/2018.

Năm 2018: Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 950
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 950
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76433737