Huy động tối đa lực lượng bảo đảm trật tự, an toàn giao thôn

(ĐCSVN) – Ngày 18/2, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình có công điện yêu cầu các Bộ, ngành và Ban An toàn giao thông tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường chỉ đạo thực hiện Công điện số 1882/CĐ-TTg về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Mậu Tuất và mùa Lễ hội.

Năm Tuất, tìm hiểu về ‘tứ đại danh khuyển’ đất Việt

(Chinhphu.vn) – Từ lâu, chó đã là loài vật được con người thuần dưỡng rất sớm và trở thành loài vật nuôi gắn bó mật thiết với con người. Trên thế giới, có rất nhiều giống chó nổi tiếng, được những người yêu chó săn lùng làm vật nuôi trong nhà. Việt Nam cũng tự hào có tới bốn giống chó bản địa với vẻ đẹp cũng như nhiều phẩm chất ưu việt có thể sánh ngang với các giống chó ngoại.

Tết cổ truyền: Nét đẹp văn hóa trong dòng chảy thời gian

(Chinhphu.vn) - Khởi nguồn từ những hình thức sinh hoạt Hội mùa gắn với văn minh nông nghiệp lúa nước của cộng đồng người Việt và một số dân tộc thiểu số anh em, trên dòng chảy thời gian, Tết Nguyên đán đã và đang trở thành một nếp sinh hoạt văn hóa cổ truyền quan trọng, lan tỏa phạm vi không gian thực hành sâu rộng ra khắp mọi vùng, miền cả nước.

Bảo đảm TT-ATGT trong những ngày cuối Tết Nguyên đán

(Chinhphu) - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Trương Hòa Bình vừa có công điện yêu cầu các địa phương, đơn vị liên quan bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong các ngày cao điểm còn lại của Tết Nguyên đán Mậu Tuất và mùa lễ hội xuân 2018.

Giữ nghiêm kỷ cương quản lý thu chi ngân sách

(ĐCSVN) – Trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Hà - Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước khẳng định: “Năm 2018, phải tiếp tục chấp hành nghiêm kỷ cương, kỷ luật trong quản lý thu chi ngân sách gắn với việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và phòng chống tham nhũng”.

Năm 2017, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế

(ĐCSVN) – Việt Nam đã khép lại năm 2017 với những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế, trong đó gồm tăng trưởng GDP, xuất khẩu, thu ngân sách và thu hút đầu tư… Tất cả những yếu tố này sẽ tạo động lực để Việt Nam bước sang năm 2018 với những cơ hội cải cách để củng cố nền tảng tăng trưởng bền vững.

Sẻ chia thời 4.0

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, “lá lành đùm lá rách” không phải là cách duy nhất để chúng ta sẻ chia “chiếc bánh” chung.

Bộ trưởng GTVT: 2018 sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân

(Chinhphu.vn) - Cùng với việc tăng cường áp dụng dịch vụ công trực tuyến, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, liên tục họp đối thoại với doanh nghiệp... Bộ trưởng Bộ GTVT đã có lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân trong năm 2018.

Giải ngân hiệu quả nhưng vẫn bảo đảm kỷ luật ngân sách

(Chinhphu.vn) – Năm 2018, hệ thống kho bạc Nhà nước phải tiếp tục thực hiện nghiêm kỷ cương trong quản lý thu chi ngân sách gắn với việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và phòng chống tham nhũng.

Ta sẽ không kém ai nếu biết vượt trở ngại để cải cách

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ tập trung vào vấn đề chiến lược, quy hoạch, làm chính sách có tầm nhìn, đồng thời giảm bớt các hoạt động liên quan đến phân bổ vốn. Nếu có khát vọng cải cách, tâm trong sáng, có phương pháp đúng đắn và đoàn kết đồng lòng, tranh thủ thời cơ tốt hơn, chúng ta vẫn sẽ có những bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 741
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 741
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78244277