PVOIL: Một năm bứt phá thành công

(Chinhphu.vn) - Năm 2017 là năm có nhiều thách thức với ngành dầu nói chung và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) nói riêng. Tuy nhiên, PVOIL đã vượt qua những khó khăn trên bằng việc vượt mức các chỉ tiêu tài chính cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Đây là một năm bứt phá thành công của một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu.

Nâng cao nhận thức, văn hóa ứng xử của người tham gia lễ hội

(Chinhphu.vn) - Công tác quản lý, tổ chức lễ hội trong cả nước đã có nhiều chuyển biến tích cực, từng bước đi vào nề nếp.

Rét đậm, rét hại kéo dài tới ngày 7/2

(Chinhphu.vn) - Đợt rét đậm, rét hại ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế tiếp tục kéo dài đến khoảng ngày 7/2 với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 8-11 độ, vùng núi 5-8 độ, vùng núi cao dưới 3 độ.

Bộ Y tế ra công văn khẩn phòng chống cúm

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác phòng chống bệnh cúm.

Năm 2017: 1.226 người đạt chuẩn Giáo sư, Phó Giáo sư

(Chinhphu.vn) - Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước vừa công bố danh sách 1.126 ứng viên đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư (GS), Phó Giáo sư (PGS) năm 2017.

Những loại rượu có nguy cơ ngộ độc hàng đầu

(Chinhphu.vn) – Trong 5 năm gần đây, thời điểm trước và sau Tết Nguyên đán, các cơ sở y tế ghi nhận nhiều ca ngộ độc rượu phải cấp cứu, thậm chí tử vong. Nguyên nhân chủ yếu là do bệnh nhân uống phải rượu có cồn công nghiệp với nồng độ methanol cao gấp nhiều lần cho phép và uống phải rượu ngâm với những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

BHXH Việt Nam điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

(Chinhphu.vn) - Chiều 31/1 tại Hà Nội, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh đã trao các quyết định bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm cán bộ quản lý một số đơn vị trực thuộc.

Đề xuất "nới" quy hoạch phát triển vận tải hàng không

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT vừa trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Dự thảo Điều chỉnh Quy hoạch phát triển GTVT hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

Muốn logistics phát triển phải nâng cao năng lực cơ sở hạ tầng

(Chinhphu.vn) - Cần hoàn thiện quy hoạch chi tiết phát triển hạ tầng logistics, bao gồm kết cấu hạ tầng giao thông vận tải phù hợp với các quy hoạch về sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, xuất nhập khẩu, chiến lược phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trong vùng.

Sản xuất công nghiệp và số doanh nghiệp tăng khá trong tháng đầu năm 2018

(Chinhphu.vn) – Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tháng 1/2018 ước tính tăng cao, ở mức 20,9% so với cùng kỳ năm 2017, chủ yếu do thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm nay không trùng vào tháng 1 như năm 2017 và là thời điểm các doanh nghiệp tập trung sản xuất hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1046
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1046
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77067287