Báo Nhân dân: Tiên phong tuyên truyền đường lối của Đảng, Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/3, tại TP. Đà Nẵng, Báo Nhân dân tổ chức Hội nghị phóng viên thường trú năm 2018.

Thông tin mới nhất vụ án Nguyễn Thanh Hóa

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến vụ án "sử dụng mạng internet chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền", Công an Phú Thọ đã bắt nhiều đối tượng liên quan.

2018: Sẽ có 5-6 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền

(Chinhphu.vn) - Dự báo, trong năm 2018 sẽ có 12-13 cơn bão hoạt động trên Biển Đông và khoảng 5-6 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền.

Thủ tướng chỉ thị rút ngắn thời gian cấp giấy phép xây dựng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 08/CT-TTg về việc tăng cường thực hiện các biện pháp nhằm rút ngắn thời gian cấp giấy phép xây dựng và các thủ tục liên quan.

Bộ Y tế nói về quy định đưa số chứng minh thư vào đơn thuốc

(Chinhphu.vn) - Theo Thông tư 52/2017/ TT-BYT của Bộ Y tế, từ ngày 1/3/2018, khi mua thuốc ngoại trú đối với trẻ dưới 72 tháng tuổi thì phải ghi số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân của bố hoặc mẹ hoặc người giám hộ của trẻ.

Quy định mới về thu tiền sử dụng đất

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 10/2018/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư 76/2014/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 45/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định về thu tiền sử dụng đất.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2018

Có biện pháp chỉ đạo quyết liệt để bảo đảm mục tiêu tăng trưởng; phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất; kiểm soát tốc độ tăng chỉ số giá tiêu dùng ngay từ đầu năm; sớm vận hành hiệu quả ba đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt... là những nội dung quan trọng tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2018 vừa được ban hành.

Lãi suất giao dịch bình quân liên ngân hàng bằng VND giảm ở hầu hết kỳ hạn

(ĐCSVN) – Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, so với tuần trước, lãi suất bình quân trên thị trường liên ngân hàng bằng VND hiện có xu hướng giảm mạnh ở hầu hết các kỳ hạn.

Đề xuất nâng mức trợ cấp ưu đãi người có công

(ĐCSVN) – Đây là nội dung đáng chú ý được đề xuất tại Dự thảo Nghị định quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng

Đào tạo bổ sung với người có văn bằng cử nhân y khoa do nước ngoài cấp

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định về đào tạo bổ sung đối với người có văn bằng cử nhân y khoa do nước ngoài cấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 731
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 731
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76746294