Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa quy định nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Nghị định số 39/2018/NĐ-CP.

Nhiều điểm mới quy định trong Dự thảo Luật Trồng trọt

(ĐCSVN) - Ngày 20/3, Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội thảo trao đổi kinh nghiệm quốc tế và tham vấn các bên liên quan về Dự thảo Luật Trồng trọt.

Chính thức thu phí không dừng tại toàn bộ các trạm BOT miền Trung

(Chinhphu.vn) - Trạm thu giá Đông Hà (Quảng Trị) vừa chính thức áp dụng 2 làn thu giá tự động không dừng VETC. Như vậy, toàn bộ các trạm thu giá khu vực miền Trung đều đã áp dụng công nghệ thu phí không dừng.

Liên tục cập nhật, tháo gỡ khó khăn cho DN thực phẩm

(Chinhphu.vn) – Cục An toàn thực phẩm sẽ liên tục cập nhật những khó khăn, vướng mắc và thông tin về thực hiện Nghị định 15/2018/NĐ-CP (Nghị định 15) quy định một số điều của Luật An toàn thực phẩm, để hướng dẫn, giải đáp băn khoăn cho các chi cục hải quan địa phương, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp hóa xúc tiến thương mại-đầu tư thời “vạn vật kết nối”

(Chinhphu.vn) - Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ ở cả ba cấp độ toàn cầu, khu vực và quốc gia. Việc xây dựng một chiến lược trọng tâm; kết nối hiệu quả hệ thống xúc tiến thương mại, đầu tư chuyên nghiệp giữa thị trường, ngành nghề trong và ngoài nước sẽ đảm bảo cho việc nâng cao chất lượng hàng hoá, dịch vụ và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Không dùng vốn vay để góp vốn thành lập Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 38/2018/NĐ-CP quy định chi tiết về đầu tư cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo.

Chiến lược phát triển ngành cơ khí tầm nhìn đến năm 2035

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển ngành cơ khí Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.

Tiêu chí xác định doanh nghiệp nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) - Chính phủ ban hành Nghị định số 39/2018/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trong đó, Nghị định quy định rõ tiêu chí xác định doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Trong tháng 3 hoàn thiện nghị định về lựa chọn nhà đầu tư

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì hoàn thiện dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 30/2015/NĐ-CP về lựa chọn nhà đầu tư; trình Thủ tướng Chính phủ trong tháng 3/2018.

Bãi bỏ 6 Nghị định trong lĩnh vực ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 42/2018/NĐ-CP bãi bỏ một số Nghị định của Chính phủ trong lĩnh vực ngân hàng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76868281