Công bố toàn văn kết luận vụ Mobifone mua AVG

(Chinhphu.vn) - Thanh tra Chính phủ đã tổ chức công bố toàn văn Kết luận thanh tra toàn diện Dự án Tổng Công ty Viễn thông Mobifone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG).

Hiệu quả từ hoạt động hỗ trợ nông dân kết nối thị trường

(ĐCSVN) – Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, bà Phùng Thị Lan, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, nhận thức được vai trò quan trọng của sự liên kết nhất là trong kết nối thị trường, Hội Nông dân huyện đã liên kết làm cầu nối giữa Công ty thu mua nông sản với nông dân để giúp nông dân ký hợp đồng.

Ngành Nông nghiệp tiếp tục nỗ lực cải cách hành chính

(ĐCSVN) - Vụ Pháp chế là đầu mối tổ chức, đôn đốc rà soát danh mục hàng hóa kiểm tra chuyên ngành về chất lượng, an toàn thực phẩm, kiểm dịch; đề xuất với Bộ phương án và lộ trình cắt, giảm 50% danh mục hàng hóa và 50% thủ tục hành chính về kiểm tra chuyên ngành. Thời hạn hoàn thành trong tháng 4/2018.

Lấy ý kiến các Nghị định hướng dẫn Luật Quản lý nợ công

(ĐCSVN) - Ngày 22/3, tại Ninh Bình, Bộ Tài chính phối hợp với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tổ chức hội thảo lấy ý kiến các Nghị định hướng dẫn Luật Quản lý nợ công. ​

Nghiên cứu, đề xuất phương án điều chỉnh lương hưu

(ĐCSVN) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đang phối hợp với các bộ, ngành liên quan nghiên cứu, rà soát, đánh giá và đề xuất phương án điều chỉnh lương hưu phù hợp để trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc

(ĐCSVN) - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động được tổ chức trên phạm vi toàn quốc, từ ngày 01 – 31/5/2018. TP Hồ Chí Minh là địa phương trọng điểm được chọn để tổ chức Lễ phát động và các hoạt động mang tính quốc gia của Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2018.

Tự ý tiết lộ đời sống riêng tư của trẻ em có thể bị phạt từ 40-50 triệu đồng

(ĐCSVN) - Công bố, tiết lộ thông tin về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân của trẻ em mà không được sự đồng ý của trẻ em từ đủ 07 tuổi trở lên có thể bị phạt từ 40 - 50 triệu đồng.

"Chúng ta muốn an toàn thì phải ủng hộ thực phẩm an toàn"

(ĐCSVN) - Sau một năm đi vào hoạt động (từ ngày 11/3/2017), mô hình thí điểm Ban Quản lý an toàn thực phẩm của TP.Hồ Chí Minh thực sự đã nâng tầm công tác quản lý an toàn thực phẩm, mang lại nhiều hiệu quả bước đầu, đáp ứng được mong mỏi của người dân trên địa bàn.

Chương trình “Quốc gia số” tiếp cận cách mạng 4.0

(Chinhphu.vn) - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa công bố chương trình “Quốc gia số” nhằm tăng cường năng lực tiếp cận Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0.

Kỳ vọng giai đoạn thịnh vượng mới của kinh tế Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Niềm tin của thị trường, của cộng đồng doanh nghiệp đang ở mức cao nhất trong nhiều năm, trong khi đã có những kết quả khả quan củng cố cho kỳ vọng rằng nền kinh tế sẽ trở lại thời kỳ tăng trưởng cao và ổn định như trước đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 627
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 627
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77177139