Công điện khẩn về phòng cháy, chữa cháy rừng

(ĐCSVN) - Chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm, các chủ rừng khẩn trương tổ chức đoàn công tác, phối hợp với UBND các cấp tại các vùng trọng điểm cháy rừng để kiểm tra, đôn đốc thực hiện công tác phòng, chống cháy rừng.

Xử lý nghiêm cán bộ thuế, hải quan sai phạm trong thực thi công vụ

(Chinhphu.vn) – Ngày 9/4/2018, Bộ Tài chính đã có các văn bản gửi Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế và Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan yêu cầu xử lý vấn đề báo đưa tin liên quan đến những sai phạm trong thực thi công vụ của cán bộ thuế, hải quan và những phản ánh liên quan đến những quy định gây khó khăn cho DN trong quá trình hoạt động.

Cân đối sản xuất, tiêu thụ để giảm tồn kho than

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, quý II năm nay Tập đoàn sẽ điều hành cân đối giữa sản xuất, tiêu thụ than tại các vùng để giảm tồn kho than; đồng thời, phấn đấu tăng tối đa các sản phẩm khoáng sản, hoá chất, sản lượng điện thương phẩm, để ổn định việc làm, đáp ứng nhu cầu than cho các hộ tiêu thụ đã ký kết hợp đồng với TKV.

Gần 3 triệu hồ sơ hải quan được giải quyết trực tuyến

(Chinhphu.vn) – Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Hải quan, từ đầu năm đến nay toàn Ngành đã xử lý gần 3 triệu hồ sơ thông qua dịch vụ công trực tuyến. Trong đó, quý I xử lý gần 2,7 triệu hồ sơ, từ đầu tháng 4 đến nay là hơn 230.000 hồ sơ.

Đề xuất quy định về tổ chức lại quỹ tín dụng nhân dân

Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định về tổ chức lại, thu hồi Giấy phép và thanh lý tài sản của quỹ tín dụng nhân dân.

Thương vụ Grab mua Uber: Thị phần hai hãng liệu có trên 30%?

(Chinhphu.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa có văn bản yêu cầu Công ty GrabTaxi đưa ra căn cứ cụ thể để chứng minh thị phần sau khi sáp nhập của Uber và Grab tại Việt Nam dưới 30%. Nếu như không chứng minh được điều này, Grab sẽ đối mặt với khả năng bị cấm thực hiện giao dịch.

Các nhà mạng 'đốc thúc' và hỗ trợ khách hàng nộp ảnh chân dung

(Chinhphu.vn) – Mấy ngày gần đây, nhiều thuê bao nhận được thông báo của nhà mạng yêu cầu bổ sung thông tin cá nhân, bao gồm ảnh chân dung. Nếu chủ số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin, sau ngày 24/4 tới, có khả năng sẽ bị khóa một chiều.

Xác định rõ địa vị pháp lý của Cảnh sát biển Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Việc xây dựng dự án Luật Cảnh sát biển (CSB) Việt Nam cần quán triệt và thể chế hóa đầy đủ mục tiêu, chính sách của Đảng về định hướng Chiến lược biển đến năm 2020, Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, đặc biệt là định hướng Chiến lược quốc phòng, an ninh, đối ngoại trên biển.

Tiếp tục đấu thầu thuốc tập trung, thí điểm đấu thầu vật tư y tế

(Chinhphu.vn) - Tại buổi làm việc với Bộ Y tế vào chiều 9/4 về nội dung công tác tổ chức đấu thầu, đàm phán giá thuốc và đấu thầu thiết bị y tế nhằm kéo giảm chi phí khám chữa bệnh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu Bộ Y tế cần minh bạch quy trình, tiêu chí, trách nhiệm trong đàm phán giá thuốc, đồng thời ngay trong năm nay Bộ cần triển khai thí điểm đấu thầu vật tư y tế.

Người huyện nghèo đi xuất khẩu lao động có thể vay 100% vốn ưu đãi

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Quyết định về tín dụng đối với người lao động tại huyện nghèo, huyện thoát nghèo, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 957
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 957
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76996000