Nắng nóng 39 độ C ở miền Trung kéo dài đến 23/6, mưa dông rải rác về chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ 19-23/6, một đợt nắng nóng trên diện rộng sẽ xuất hiện ở Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất ở khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ phổ biến khoảng 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C; ở Trung Bộ khoảng 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Báo chí tiếp tục đồng hành với công tác nhân đạo

(ĐCSVN) – Những đóng góp của báo chí trong công tác tuyên truyền về các hoạt động nhân đạo trong thời gian qua đã tạo hiệu ứng, sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

Mỗi năm, người lao động Việt Nam tại nước ngoài gửi về xấp xỉ 3 tỉ USD

(ĐCSVN) - Hiện Việt Nam có khoảng 500 nghìn người đang làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng. Bình quân mỗi năm, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài gửi về xấp xỉ 3 tỉ USD.

ASEM: Ứng phó biến đổi khí hậu, gắn với phát triển bền vững

(ĐCSVN) - Hội nghị ASEM về cùng hành động ứng phó với biến đổi khí hậu nhằm đạt các mục tiêu phát triển bền vững do Bộ Ngoại giao chủ trì là sáng kiến do Việt Nam đề xuất, được các thành viên ASEAM đánh giá cao, là sáng kiến đầu tiên của ASEM về hành động ứng phó biến đổi khí hậu, gắn với phát triển bền vững.

Đẩy mạnh áp dụng công nghệ viễn thám đến các địa phương

(ĐCSVN) – Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Công Thành, Cục Viễn thám quốc gia cần có định hướng về chuyên ngành để đẩy mạnh áp dụng công nghệ viễn thám trở nên phổ cập, phổ biến đến từng địa phương.

Ngân hàng Thái Lan hỗ trợ phát triển DNNVV ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Việc hợp tác sẽ hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam thông qua các sáng kiến về phát triển cộng đồng DNNVV, thiết kế các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, kết nối doanh nghiệp theo mô hình mới nhằm mang lại lợi ích cho khối doanh nghiệp này.

Tăng cường hợp tác nâng cao chuỗi giá trị nông sản

(Chinhphu.vn) - Các doanh nghiệp (DN) Đài Loan (Trung Quốc) mong muốn hợp tác với các DN Việt Nam trong lĩnh vực chế biến nông sản, cũng như hợp tác với nông dân và các HTX Việt Nam đẩy mạnh phát triển các vùng nguyên liệu ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

Vận động sáng tác các ca khúc về biển xanh quê hương

(Chinhphu.vn) – Các ca khúc về biển xanh quê hương sẽ tập trung ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, con người vùng biển, đảo và nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ.

Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt trong thời gian tới.

Tăng cường kiểm tra đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản gửi Ban An toàn giao thông Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải Hải Phòng và Cục Đăng kiểm Việt Nam về việc tăng cường kiểm tra công tác đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông tại Hải Phòng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 860
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104660