DN tham gia xuất nhập khẩu tăng 8,6% trong quý I/2018

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong quý I/2018, tổng số lượng tờ khai xuất nhập khẩu đạt 2,71 triệu tờ, tăng 8,8%; trong đó số lượng tờ khai xuất khẩu là 1,33 triệu tờ, tăng 10,9% và số lượng tờ khai nhập khẩu là 1,38 triệu tờ, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm 2017.

Thứ trưởng Bộ GTVT: Còn nhiều cơ hội để giảm chi phí logistics

(Chinhphu.vn) - Thừa nhận rằng chi phí logistics tại Việt Nam đang ở mức tương đối cao, tuy nhiên, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công cho rằng, chúng ta còn nhiều cơ hội và giải pháp để giảm chi phí logistics, tăng sức cạnh tranh cho hàng hoá Việt Nam trên thị trường thế giới.

Chấn chỉnh việc trưng bày tượng phù hợp với văn hóa Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa yêu cầu các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, khu du lịch, địa điểm công cộng trưng bày tượng, biểu tượng và công trình mỹ thuật ngoài trời.

Khởi tố, bắt tạm giam bị can Phan Văn Vĩnh

(Chinhphu.vn) - Thông tin trên Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an cho biết: Ngày 06/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra Quyết định Khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam 04 tháng đối với Phan Văn Vĩnh về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” quy định tại Khoản 3, Điều 281 - Bộ luật Hình sự năm 1999.

Kỷ luật Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình

(Chinhphu.vn) - Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho biết, Tỉnh ủy Quảng Bình vừa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Công điện bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5/2018.

Đánh thức tiềm năng du lịch đảo tiền tiêu Cồn Cỏ

Tiềm năng du lịch ở huyện đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị) đang được đánh thức khi đảo tiền tiêu này được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng.

Công bố chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam năm 2017

(ĐCSVN) - Kết quả phân tích dữ liệu thống kê hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI) 2017 cho thấy một số xu thế tích cực. Cải thiện được ghi nhận ở 5 trong số 6 chỉ số lĩnh vực nội dung, gồm: Công khai, minh bạch; Trách nhiệm giải trình với người dân; Kiểm soát tham nhũng trong khu vực công; Thủ tục hành chính công; Cung ứng dịch vụ công.

Xây dựng nghề cá bền vững trước biến động thị trường

(Chinhphu.vn) – “Quá trình phấn đấu khắc phục những khuyến nghị của Liên minh Châu Âu (EC) không phải là các giải pháp mang tính chất đối phó. Việt Nam sẽ tiếp tục kiên trì nỗ lực để đảm bảo xây dựng một nghề cá bền vững trong tương lai”.

Cần kiểm soát chặt việc tăng đàn lợn

(Chinhphu.vn) – Hiện nay nguồn cung thịt lợn vẫn đang vượt so với nhu cầu và giá lợn chỉ thấp xung quanh khoảng 29.000-32.000 đồng/kg. Trong khi đó thị trường nhập khẩu chính là Trung Quốc thì đang tăng mạnh nguồn cung nội địa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2354
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2354
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76256956