Nhiều kết quả trong khắc phục hậu quả sự cố môi trường biển

(Chinhphu.vn) - Sau khi xảy ra sự cố môi trường biển tại các tỉnh miền Trung, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã nhanh chóng, quyết liệt xác định chính xác nguyên nhân, yêu cầu bồi thường, ổn định đời sống và sản xuất, kinh doanh cho người dân 4 tỉnh miền Trung.

Ngành ngân hàng đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

(Chinhphu.vn) – Đẩy mạnh tỉ lệ thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ là chủ trương của Chính phủ mà còn là xu hướng mang tính thời đại, đặc biệt có tác dụng hữu ích trong việc ngăn chặn các hành vi tham nhũng, trốn thuế, rửa tiền...

Sản phẩm OCOP: Sự kết tinh giữa văn hoá và chất lượng

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Minh Tiến, Chánh Văn phòng điều phối (VPĐP) Nông thôn mới Trung ương để hiểu rõ hơn về Chương trình mỗi xã một sản phẩm - OCOP giai đoạn 2018-2020.

Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2018

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 19-2018/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2018 và những năm tiếp theo.

Cần đổi mới Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã

(Chinhphu.vn) – Sau một thời gian hoạt động, Quỹ Hỗ trợ phát triển hợp tác xã đã bộc lộ nhiều khó khăn, hạn chế, chưa đáp ứng nhu cầu về vốn phát triển sản xuất kinh doanh của các cơ sở kinh tế hợp tác, hợp tác xã… Đồng thời, chưa có hành lang pháp lý thống nhất cho tổ chức và hoạt động của các quỹ.

Thúc đẩy ứng dụng kinh nghiệm từ các dự án nông thôn

(Chinhphu.vn) - Kết quả của các dự án hợp tác kỹ thuật thành công trước hiếm được các tỉnh phổ biến rộng rãi. Nguyên nhân có thể là do thiếu ngân sách, hoặc lưỡng lự trong việc sử dụng kỹ năng mới.

Chiến dịch bảo vệ môi trường để hoạt động du lịch xanh, sạch hơn

(Chinhphu.vn) – Nhiều hoạt động hưởng ứng, chung tay xây dựng môi trường du lịch xanh, sạch, thúc đẩy du lịch phát triển bền vững sẽ diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố ven biển miền Trung.

Khách du lịch đến Việt Nam phải tuân thủ pháp luật Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến vụ việc du khách Trung Quốc tại Nha Trang mặc áo in hình bản đồ Trung Quốc có đường lưỡi bò khi nhập cảnh vào Việt Nam, ngày 15/5, trao đổi với báo chí, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn khẳng định du khách khi đến Việt Nam phải tuân thủ mọi quy định pháp luật của Việt Nam.

Hỗ trợ chi phí đào tạo tiếng Hàn cho lao động chính sách

(Chinhphu.vn) - Trong kỳ thi tiếng Hàn để chọn ứng viên sắp tới, người lao động là đối tượng chính sách sẽ được hỗ trợ đào tạo khi họ tham dự ứng tuyển ngành ngư nghiệp.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018 khởi động ngày 24/5

(Chinhphu.vn) - Lễ phát động chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018 dự kiến diễn ra ngày 24/5. Chương trình được thực hiện tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước; đợt hoạt động cao điểm diễn ra từ ngày 24/6-27/6/2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 803
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 803
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76740632