Chuẩn hóa quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa xuất, nhập khẩu

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa có ý kiến về chuẩn hóa quy trình, thủ tục kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa xuất, nhập khẩu thuộc trách nhiệm quản lý của các Bộ, ngành trong triển khai áp dụng Cơ chế một cửa quốc gia.

Quốc hội thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường sáng 31/5, Quốc hội đã nghe báo cáo và thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao.

Xuất bản cuốn sách ’70 năm thi đua yêu nước’

(Chinhphu.vn) – Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua yêu nước (1948-2018), Thông tấn xã Việt Nam vừa xuất bản cuốn sách nhan đề “70 năm thi đua yêu nước”.

Quảng bá du lịch miền trung tại Thái Lan

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/5, ba tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Nghệ An-Hà Tĩnh-Quảng Bình tại tỉnh Udon Thani, thủ phủ vùng Đông Bắc Thái Lan.

Nghĩ từ chuyện nhân tài nghỉ việc

(Chinhphu.vn) – Cách đây vài ngày, Trung tâm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao (thuộc Sở Nội vụ TP. Đà Nẵng) cho biết đến nay đã có 93 cán bộ tại các sở, ngành rút khỏi đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao (đề án 922).

Miền Trung phát động Tháng hành động vì trẻ em

(Chinhphu.vn) - Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, nhiều tỉnh, thành phố miền Trung đã triển khai các đợt tuyên truyền Luật Trẻ em, phát động chương trình “Mùa hè an toàn cho trẻ” và trao quà cho trẻ em khó khăn...

Ứng dụng CNTT hỗ trợ đắc lực giám sát thực hiện BHXH, BHYT

(Chinhphu.vn) –Sau gần hai năm đưa vào vận hành, Hệ thống thông tin giám định BHYT đã góp phần quan trọng trong việc kiểm soát, giám sát thực hiện các dịch vụ y tế của các cơ sở y tế và người tham gia BHYT. Các ứng dụng về công nghệ thông tin đã hỗ trợ đắc lực để giám sát, cảnh báo những vấn đề bất thường, cung cấp thông tin cho các cơ sở y tế để hoàn thiện và đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.

Sẵn sàng các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

(Chinhphu.vn) – Giải quyết ô nhiễm nhựa và nylon là chủ đề của Ngày Môi trường thế giới 5/6/2018. Những hoạt động phong phú, thiết thực sẽ được Bộ TN&MT phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và UBND tỉnh Bình Định tổ chức.

Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia không thuốc lá năm 2018

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế thế giới (WHO) lấy ngày 31/5 hằng năm là “Ngày Thế giới không thuốc lá”. Năm nay, tại Việt Nam, nhiều hoạt động hưởng ứng thông điệp chung của thế giới về phòng chống tác hại của thuốc lá sẽ được tổ chức.

Gần 1.200 người Việt Nam được sử dụng thuốc PrEP nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm HIV

Sau một năm triển khai thí điểm đã có 1.200 người có nguy cơ cao được uống thuốc PrEP – một loại thuốc kháng vi-rút HIV, nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm HIV.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 748
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 748
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77293872