Thủ tướng kỳ vọng một làn sóng đầu tư mới của Canada vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (8/6), giờ địa phương, tại Québec, phát biểu trước đông đảo nhà đầu tư dự Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam-Canada, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng, trong môi trường kinh doanh đầu tư thuận lợi của Hiệp định CPTPP sắp có hiệu lực, sẽ có sự bùng nổ, sẽ có làn sóng đầu tư mới của Canada, của Québec vào Việt Nam…

Đi 250m trả phí cả tuyến: Bộ trưởng GTVT khẳng định 'phải xử lý'

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có văn bản trả lời Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang về Trạm thu giá T2 tại Km50+050 trên QL91 (Lộ Tẻ Rạch Sỏi) đang gây bức xúc do vị trí đặt trạm thu phí khiến các phương tiện qua lại giữa An Giang và Rạch Giá, chỉ đi một đoạn 250m nhưng phải trả phí toàn tuyến.

Nghĩ về dự án đầu tư công!

(ĐCSVN) - Không có dự án đầu tư công, sẽ khó thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Bên cạnh những dự án đầu tư công đem lại hiệu quả cao, thì cũng có không ít dự án có vấn đề, gây bức xúc trong nhân dân.

Đề nghị mở rộng chi trả chế độ người có công qua bưu điện

(Chinhphu.vn) - Sau hơn 1 năm thực hiện thí điểm mở rộng chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua bưu điện tại 6 tỉnh, thành trên cả nước, ngành bưu điện cho biết, có hơn 90% người nhận hài lòng và đề nghị tiếp tục nhận trợ cấp ưu đãi qua hệ thống bưu điện.

EVN lần đầu được Fitch Ratings xếp hạng tích cực

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiến thêm một bước trên đường hướng tới mục tiêu phát hành trái phiếu bằng USD và nâng cao năng lực tài chính sau khi được Fitch Ratings xác nhận hồ sơ tín nhiệm.

Cần cơ cấu lại chuỗi sản xuất tôm

(Chinhphu.vn) - Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), các doanh nghiệp (DN) đang phấn đấu đạt kim ngạch xuất khẩu (XK) thủy sản 10 tỷ USD trong năm 2018.

Cần làm rõ nhiệm vụ, quyền hạn của Cảnh sát biển

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường sáng 8/6, Quốc hội đã thảo luận về dự án Luật Cảnh sát biển Việt Nam.

Cục trưởng Cục đặc biệt phải được Trung tướng

(Chinhphu.vn) - “Trước đây các vị đại biểu Quốc hội cứ nói sao mà tướng nhiều thế, tuy nhiên Bộ Chính trị đã quy định rõ tổng số cán bộ có quân hàm cấp tướng trong Công an nhân dân là 205, hiện nay vẫn vậy và không vượt quá”.

Tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước Kỳ 3: Nỗ lực nâng cao chất lượng cổ phần hóa

(ĐCSVN) - Áp lực hoàn thành đúng tiến độ trong cổ phần hóa đòi hỏi cơ quan quản lý phải có những giải pháp hữu hiệu để chống thất thoát vốn và quản lý tài sản nhà nước (TSNN) tại doanh nghiệp. Với nhiều quy định mới và có hiệu lực, kỳ vọng tiến độ cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) sẽ khởi sắc cả về tiến độ và chất lượng.

Cảnh báo nguy cơ dịch sốt xuất huyết gia tăng

(Chinhphu.vn) – Dù số ca mắc sốt xuất huyết chưa có dấu hiệu gia tăng trong các tháng đầu năm nay, tuy nhiên Bộ Y tế nhận định, khu vực miền Nam, miền Trung, Tây nguyên đang bắt đầu vào mùa mưa, miền Bắc vào mùa hè, đây là điều kiện thuận lợi cho muỗi truyền bệnh sinh sản và phát triển mạnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 590
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 590
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78056040