Quy hoạch chung thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

(ĐCSVN) - Quy hoạch chung thị xã Kỳ Anh đến năm 2035 gồm toàn bộ phạm vi địa giới hành chính của thị xã, diện tích tự nhiên 28.221 ha với tính chất đô thị là trung tâm kinh tế tổng hợp phía Nam tỉnh Hà Tĩnh; trong đó, trọng tâm là Khu kinh tế Vũng Áng với các ngành kinh tế chủ đạo là công nghiệp và dịch vụ cảng biển, kết hợp hài hòa với các ngành kinh tế: du lịch, dịch vụ, nông – lâm nghiệp

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định kiện toàn Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương, Ban Thường trực Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương. Theo đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương.

Tăng trưởng nhanh chính là điều kiện để phát triển bền vững

Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại Hội thảo khoa học “Củng cố và tạo lâp nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững trong bối cảnh mới ở Việt Nam”, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức ngày 10/6, tại Hà Nội, nhằm trao đổi, chia sẻ ý tưởng, đề xuất các giải pháp, củng cố, tạo lập nền tảng cho tăng trưởng và bền vững tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ ‘đặt hàng’ các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 10/6, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học củng cố và tạo lập nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững trong bối cảnh mới ở Việt Nam.

VNPT tiếp tục thoái vốn thành công ở các DN ngoài ngành

(Chinhphu.vn) - Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Thủ tướng Chính phủ giao cho Tập đoàn VNPT từ năm 2016 là thực hiện thoái vốn đầu tư ở một số doanh nghiệp (DN) ngoài ngành. Đến nay, VNPT đã thực hiện nhiệm vụ này với số tiền thu về hàng nghìn tỷ đồng.

Để phát triển du lịch bền vững ở miền Trung

(Chinhphu.vn) – Du lịch bền vững cần được xây dựng dựa trên nền tảng cái cộng đồng có, không nên trên cái cộng đồng cần, từ đó phát huy được tối đa nguồn lực địa phương.

World Cup 2018: Nước Nga chào đón cả thế giới

(Chinhphu.vn) – ‘Chúng tôi rộng mở cả đất nước và trái tim mình đón chào thế giới’- đây là lời chào mừng các vị khách những người tham dự World Cup 2018 của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Kỷ luật 4 Giám đốc, Phó Giám đốc sở

(Chinhphu.vn) – Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Bình Phước quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo Giám đốc và 1 Phó Giám đốc Sở KH&CN; UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông quyết định kỷ luật khiển trách đối với Giám đốc Sở TN&MT và 1 Phó Giám đốc, Sở VHTTDL.

Tiếp tục đổi mới bộ máy, sắp xếp nhân sự Công an

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Tô Lâm chỉ đạo lực lượng tiếp tục tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết số 22 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy Bộ Công an hoạt động hiệu lực, hiệu quả; chỉ đạo định hướng cơ bản sắp xếp, bố trí cán bộ khi kiện toàn tổ chức bộ máy Bộ Công an…

Báo động mức độ sử dụng rượu bia tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Nếu quy đổi ra số lít cồn nguyên chất thì bình quân hiện nay mỗi người Việt Nam từ 15 tuổi trở lên sử dụng tới 8,3 lít cồn nguyên chất/người/năm. Con số này cao hơn con số 6,6 lít của thế giới hiện nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 595
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 595
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78062715