Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(Chinhphu.vn) - Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?

Ngành Ngân hàng Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư

(ĐCSVN) – Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đã và đang diễn ra với tốc độ nhanh, tác động đến nhiều lĩnh vực, trong đó có Việt Nam. Mặc dù không nằm trong lĩnh vực được đánh giá là chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất, nhưng làn sóng công nghệ mới này cũng đang tạo ra những thay đổi rõ rệt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

Cần mở rộng sản xuất nông nghiệp hữu cơ

(ĐCSVN) – Các nhà quản lý, các chuyên gia nông nghiệp và nông dân, chủ trang trại, hợp tác xã… đều nhất trí cao rằng, phát triển nông nghiệp hữu cơ là tất yếu nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức.

Triển khai hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 15/CT-TTg về tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Quy định về liên kết giáo dục với nước ngoài

(ĐCSVN)- Chính phủ vừa ban hành Nghị định 86/2018/NĐ-CPquy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục, trong đó quy định về liên kết giáo dục với nước ngoài.

Giao lưu “Học Bác Hồ làm báo”

(ĐCSVN) – Chiều 15/6, tại Hà Nội, Trung tâm phát thanh – truyền hình quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức buổi giao lưu “Học Bác Hồ làm báo” nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

​ Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì Phiên họp thứ 5 về cải cách tư pháp

(ĐCSVN) – Đề án đổi mới công tác thi hành án hình sự (THAHS) cần quán triệt, thực hiện đúng đắn mục tiêu, quan điểm và phương hướng, nhiệm vụ cải cách tư pháp nêu trong Nghị quyết số 49-NQ/TW để xác định rõ mục tiêu, quan điểm và phương hướng, nhiệm vụ giải pháp đổi mới công tác THAHS phù hợp với yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN và hội nhập quốc tế trong giai đoạn hiện nay…

Luật An ninh mạng không ảnh hưởng quyền tự do ngôn luận

(Chinhphu.vn) - Trung tướng Hoàng Phước Thuận, Cục trưởng Cục An ninh mạng (Bộ Công an) khẳng định rằng Luật An ninh mạng hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới quyền tự do ngôn luận của người dân.

Top 3 toàn cầu và ‘cuộc chiến’ của cao su Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Nếu không chuyển đổi sang phát triển cao su bền vững thì Việt Nam sẽ khó mà ở lại Top 3 thị phần thế giới - vị trí vốn đã có sự cách biệt lớn với 2 nhà sản xuất hàng đầu là Thái Lan, Indonesia và đang bị “bám đuổi” quyết liệt bởi Malaysia.

Khởi công trường hội nhập quốc tế ischool Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Ngày 15/6, Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã chính thức khởi công xây dựng dự án Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 653
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77142354