Tăng cường quản lý phôi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

(Chinhphu.vn) – Hiện ở một số địa phương vẫn còn tình trạng quản lý phôi Giấy chứng nhận không chặt chẽ hoặc đã để xảy ra làm mất, thất lạc phôi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trong các giai đoạn trước đây nhưng không có biện pháp giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

'Nếu không giải quyết bức xúc ở bộ phận nhỏ thì sẽ trở thành vấn đề xã hội lớn'

(Chinhphu.vn) – Làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thủ tướng cho rằng, các cấp chính quyền và công đoàn nâng cao hiệu quả tiếp nhận, giải quyết những vấn đề bức xúc, cấp bách liên quan trực tiếp đến người lao động, “nếu bức xúc ở bộ phận nhỏ không được giải quyết thì sẽ trở thành vấn đề xã hội rất lớn”.

Đề xuất loại bỏ 6 loại phế liệu được phép nhập khẩu

(Chinhphu.vn) – Bộ TN&MT đề xuất loại bỏ 6 loại phế liệu trong Danh mục phế liệu được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất.

Đề xuất BHYT chi trả thuốc mới điều trị viêm gan C

(Chinhphu.vn) – Viêm gan đã và đang trở thành nguyên nhân đứng thứ ba gây tử vong hàng đầu ở nước ta. Trong đó, viêm gan B phải điều trị suốt đời, còn viêm gan C đã có thuốc mới điều trị nhưng chi phí rất cao.

Đảm bảo ATGT hệ thống đường địa phương mùa mưa bão

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có công điện yêu cầu các Sở Giao thông vận tải tập trung thực hiện đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và ứng phó với mùa mưa bão năm 2018 trên hệ thống đường địa phương.

Sớm ban hành Nghị định thúc đẩy Cơ chế một cửa quốc gia, Cơ chế một cửa ASEAN

(ĐCSVN) - Phát biểu kết luận Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Bộ Tài chính cần khẩn trương hoàn thiện, trình Nghị định và Kế hoạch hành động của Chính phủ thúc đẩy Cơ chế một cửa quốc gia, Cơ chế một cửa ASEAN, tạo thuận lợi thương mại để sớm ban hành.

Tăng cường các giải pháp nhằm hạn chế những bất cập trong quản lý, sử dụng phân bón

(ĐCSVN) - Theo đánh giá của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, lượng phân bón sử dụng lớn, song hiệu quả sử dụng phân bón hiện nay chỉ đạt 40-45% với phân đạm, 25-30% với phân lân và 55-60% với phân kali. Việt Nam đang mất cân đối nghiêm trọng về sử dụng phân bón.

Thiên tai và con người!

(ĐCSVN) - Để hạn chế lũ lụt, lũ quét, lũ ống, sạt lở đất... thì phải chặn đứng việc tàn phá rừng, hủy hoại môi sinh, khai thác khoáng sản bừa bãi và hạn chế xây dựng thêm thủy điện.

Đào tạo chuyên gia tư vấn công nghiệp hỗ trợ

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/7, tại TPHCM, Samsung Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức khai mạc chương trình đào tạo khóa 3 và 4 dành cho chuyên gia tư vấn Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ (CNHT). Đây là chương trình đào tạo tư vấn viên đầu tiên được thực hiện tại khu vực phía Nam.

Không để hiện tượng thiếu cục bộ một số loại thuốc ở một số bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Nhận được phản ánh về hiện tượng thiếu cục bộ một số loại thuốc tại một số bệnh viện tuyến cuối Trung ương, chiều 24/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với lãnh đạo Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, đại diện một số bệnh viện về tình hình cung ứng thuốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 966
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 966
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108609