42 người mắc HIV ở Phú Thọ: Bất thường về dịch tễ

(Chinhphu.vn) – Ông Hoàng Đình Cảnh, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống HIV/AIDS, Bộ Y tế khẳng định, 42 người mắc HIV tại xã Kim Thượng (Tân Sơn, Phú Thọ) là cao nhưng chưa bất thường, về vấn đề dịch tễ, đường lây HIV ở đây rất đặc biệt.

Tăng cường thanh tra ATTP dịp tết trung thu 2018

(Chinhphu.vn) – Ngày 14/8/2018, Thanh tra Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị Cục An toàn thực phẩm, Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tăng cường công tác thanh tra về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2018.

Đẩy mạnh việc đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

(ĐCSVN) - Nhìn chung, các chính sách liên quan đến khởi nghiệp của nước ta còn khá mới và thiếu đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp. Do đó, để hoàn thiện khung pháp lý và chính sách hỗ trợ phải cần một thời gian nữa. Hiện tại, các Bộ, ngành đang nghiên cứu và đề xuất với Chính phủ xem xét để có các chính sách mới.

Hoan nghênh Samsung mở rộng đầu tư tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Sáng 14/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng đã tiếp ông Shim Won Hwan Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.

“Bốn tại chỗ” nơi rốn lũ Quảng Bình ​

(ĐCSVN) - Quảng Bình vốn được mệnh danh là “rốn lũ” của miền Trung. Trung bình hàng năm thường có 2 đến 3 cơn bão đổ bộ hoặc ảnh hưởng tới địa bàn cùng với đó là nhiều đợt lũ lụt, ngập úng nghiêm trọng.

Moody’s nâng bậc xếp hạng trái phiếu Chính phủ Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài chính cho biết, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm (XHTN) Moody’s vừa nâng bậc xếp hạng trái phiếu Chính phủ Việt Nam dài hạn bằng ngoại tệ và khoản vay không được đảm bảo lên mức Ba3 từ mức B1 và thay đổi triển vọng sang mức Ổn định từ mức Tích cực.

Không có giới hạn điều tra, công an vi phạm cũng bị xử lý thích đáng

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm nhấn mạnh điều này khi trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội về việc điều tra, xử lý các đối tượng gian lận thi cử.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2018

Chính phủ kiên định các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 đã đề ra theo các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, trọng tâm là kiểm soát lạm phát, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, đặc biệt là bảo đảm an toàn cho người dân, củng cố niềm tin xã hội, niềm tin thị trường, niềm tin doanh nghiệp.

Chia sẻ kinh nghiệm về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

(ĐCSVN) – Theo chuyên gia người Úc – ông Tony Wheeler, một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo muốn phát triển mạnh mẽ phải dựa trên sự phối hợp của các thành tố trong hệ sinh thái cũng như có sự dẫn dắt của những doanh nghiệp thành công từ chính quốc gia đó.

Hà Nội sẽ thu hồi 47 dự án chậm triển khai, vi phạm Luật Đất đai

(ĐCSVN) – Giám sát tại 8 sở ngành, 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô cho thấy vẫn còn tình trạng nhiều dự án chậm đưa đất vào sử dụng, chậm tiến độ thực hiện, sử dụng sai mục đích, để hoang hóa, ảnh hưởng đến sản xuất, cuộc sống của nhân dân…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1052
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1052
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096012