8/10 thị trường nước ngoài của Viettel kinh doanh có lãi

(ĐCSVN) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ngày 6/7 cho biết, tính đến cuối tháng 6/2018, 8/10 thị trường nước ngoài của Viettel bao gồm: Peru, Campuchia, Lào, Haiti, Burundi, Đông Timor, Mozambique và Cameroon đã kinh doanh có lãi.

Xử lý kịp thời những vi phạm trong công tác xuất khẩu lao động

(ĐCSVN) – Cần tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý kịp thời những vi phạm pháp luật trong lĩnh vực đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Bộ Ngoại giao sẽ hoàn thiện và triển khai Chiến lược Quản lý tri thức

(ĐCSVN) - Quản lý tri thức là một phương thức công tác hiện đại, hệ thống, trong giai đoạn đầu được nhiều tập đoàn, công ty lớn trên thế giới áp dụng và hiện nay đã mở rộng ứng dụng tại bộ máy công ở nhiều nước phát triển.

Triển khai cấp bách các giải pháp tháo gỡ thẻ vàng sản phẩm thủy sản khai thác của Việt Nam

(ĐCSVN) - Trong 6 tháng cuối năm 2018, cần tập trung nguồn lực, có các biện pháp cụ thể, cấp bách để quản lý, kiểm soát chặt chẽ đội tàu cá của địa phương; thực hiện tốt cơ chế phối hợp giữa các lực lượng kiểm tra, kiểm soát trên biển khi phát hiện các tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài.

TPHCM cần tuyển 148.000 nhân sự chất lượng cao

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến cuối năm, TPHCM cần tuyển 148.000 nhân sự chất lượng cao làm việc ở các ngành, lĩnh vực mũi nhọn; lao động đã qua đào tạo có nghề chuyên môn.

Nắng nóng gay gắt suy giảm dần

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (6/7), nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ. Tuy nhiên, từ ngày 7/7, nắng nóng chấm dứt ở vùng núi Bắc Bộ và suy giảm dần ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

IPP 2 hỗ trợ xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững

(Chinhphu.vn) – Đào tạo, xây dựng năng lực về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo hướng tới nền kinh tế sáng tạo; đầu tư và tài chính cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tăng trưởng nhanh; thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo bền vững là 3 nội dung trọng tâm được thảo luận hội nghị tổng kết của IPP2.

Đặt mình vào người bệnh!

(ĐCSVN) – Khi mỗi người đặt mình vào vị trí người bệnh, hẳn sẽ thấu hiểu mọi sự cơ cực, đúng như người đời vẫn nói “có bệnh thì vái tứ phương”!

Phát huy vai trò của phụ nữ trong sản xuất, sử dụng thực phẩm an toàn

(ĐCSVN) – Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống, chất lượng giống nòi, nguồn nhân lực của đất nước. Để sản xuất, sử dụng thực phẩm an toàn thì hội viên phụ nữ có vai trò rất quan trọng, bảo đảm VSATTP ngay chính trong gia đình và cả cộng đồng.

Kinh tế, xã hội và môi trường là 3 trụ cột cho Việt Nam phát triển bền vững

(ĐCSVN) – Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2018 với chủ đề "Nâng cao năng lực cạnh tranh, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0" diễn ra ngày 5/7, tại Hà Nội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 504
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 504
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777838