Nhiều chính sách hỗ trợ phát triển nghề khai thác viễn dương

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển nghề khai thác viễn dương và tổ chức đưa ngư dân đi khai thác hải sản ở vùng biển một số nước.

Trao giải báo chí toàn quốc viết về ngành tài chính

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Bộ Tài chính tổ chức Lễ trao giải cuộc thi "Giải báo chí toàn quốc viết về ngành tài chính" nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống ngành tài chính (28/8/1945-28/8/2018). Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải chủ trì Lễ trao giải.

Khẩn trương rà soát quy trình tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương rà soát quy trình tổ chức Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia, nhất là khâu coi thi, chấm thi để hoàn thiện quy chế thi và giải pháp khắc phục.

Giảm tới 50% giá vé tàu hỏa khi mua sớm

(Chinhphu.vn) - Hành khách đi xa, mua vé trước nhiều ngày sẽ được giảm đến 50% giá vé tàu.

Thúc đẩy hội nhập ngành nông nghiệp với quốc tế

(ĐCSVN) - Tại buổi gặp gỡ với các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường và đã trao đổi, thảo luận với các đại biểu về những mối quan tâm, nội dung cần phối hợp, hợp tác cụ thể để hội nhập thành công ngành nông nghiệp với quốc tế.

Tinh giản biên chế chủ yếu là người nghỉ hưu trước tuổi

(ĐCSVN) – Tổng số người tinh giản biên chế theo Nghị định số 108 được Bộ Nội vụ thẩm tra từ năm 2015 đến 6/8/2018 là 39.823 người; trong đó, số người về hưu trước tuổi là 34.515 người, chiếm 86,67%.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Thành lập hợp tác xã là nhiệm vụ bắt buộc

“Nhiệm vụ thành lập hợp tác xã là nhiệm vụ bắt buộc, là mệnh lệnh để thực hiện chủ trương của Đảng, Nghị quyết của Quốc hội, quyết định của Chính phủ, chủ thể vẫn là người nông dân, là đầu mối để đưa sản xuất nông nghiệp lên sản xuất lớn, phát huy vai trò kinh tế hộ, tăng cường liên kết hợp tác xã với nông dân, các nhà khoa học".

Tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp trong nước và nước ngoài

(ĐCSVN) – Việc triển khai các giải pháp nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tập trung phát triển kinh tế trong bối cảnh hiện nay ở nước ta rất được quan tâm, chú trọng.

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu bảo đảm an toàn giao thông dịp 2/9 và năm học mới

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ vừa ký văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh ngày 2/9 và khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Xây dựng và phát triển đô thị thông minh gắn với bảo vệ môi trường

(ĐCSVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của sự kiện “Những ngày văn hóa Nhật Bản tại Quảng Nam” đang diễn ra tại TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam), chiều 18/8, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản và các bộ, ngành có liên quan tổ chức Hội thảo “Xây dựng và phát triển đô thị thông minh gắn với bảo vệ môi trường”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 521
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 521
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82117742