EVNNPC: 6 tháng sản lượng điện thương phẩm đạt trên 30,2 tỷ kWh

(Chinhphu.vn) - Sản lượng điện thương phẩm trong 6 tháng đầu năm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) ước đạt trên 30,2 tỷ kWh, tăng 13,32% so với cùng kỳ.

Cần xem xét xây dựng chính sách ưu đãi thuế trong bối cảnh phát triển kinh tế tổng thể

(ĐCSVN) – Trong những năm gần đây, với sự nỗ lực trong công tác quản lý thuế, quản lý các giao dịch liên kết của Chính phủ Việt Nam, nhiều chính sách mới đã được ban hành và có những tác động tích cực nhất định đến hoạt động đầu tư của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giao lưu trực tuyến “Cải cách chính sách Bảo hiểm xã hội hướng tới mục tiêu an sinh bền vững”

(ĐCSVN) - Nhằm tuyên truyền Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), đáp ứng yêu cầu của đông đảo bạn đọc, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với chủ đề “Cải cách chính sách BHXH hướng tới mục tiêu an sinh bền vững”.

Các dự án yếu kém ngành Công Thương chuyển biến tích cực

(ĐCSVN) - Sau hơn một năm triển khai xử lý, 6 nhà máy của ngành Công Thương trước đây có hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng thua lỗ thì đến nay đã 2 nhà máy hoạt động có lãi, 4 dự án còn lại đã từng bước giảm lỗ và hoạt động sản xuất kinh doanh dần đi vào ổn định.

Định hướng mới trong ưu đãi đầu tư vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/7, tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Bộ Tài chính tổ chức hội thảo chuyên đề “Ưu đãi đầu tư, giao dịch liên kết: Thực trạng và giải pháp”, nhằm cập nhật và chia sẻ với các DN về những góc nhìn và định hướng của các chính sách ưu đãi đầu tư cũng như thực trạng và giải pháp của giao dịch liên kết tại Việt Nam.

Chính phủ chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống sạt lở

(Chinhphu.vn) - Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ sẽ tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc triển khai đồng bộ các giải pháp cả công trình và phi công trình, cả trước mắt và lâu dài để khắc phục tình trạng xâm thực làm sạt lở bờ biển, bờ sông.

FDI thế hệ mới: Cần chủ động tìm kiếm các dự án

(Chinhphu.vn) – Báo cáo Các Khuyến nghị về Chiến lược và Định hướng thu hút FDI Thế hệ Mới 2020-2030 của Việt Nam được IFC và Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Bộ KH&ĐT) vừa công bố tại Hà Nội chỉ ra rằng Việt Nam cần thực hiện các cải cách mang tính đột phá nhằm cạnh tranh thu hút các dòng vốn FDI có chất lượng hơn.

Năm 2018, còn 4-5 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền

(Chinhphu.vn) - Thông tin về tình hình thời tiết 6 tháng cuối năm, ông Hoàng Đức Cường, Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia cho biết, số lượng bão và ATNĐ trên khu vực Biển Đông ít hơn năm 2016 và 2017 cả về số lượng và cường độ. 6 tháng cuối năm, nước ta chịu ảnh hưởng từ 12-13 cơn bão, trong đó có 4-5 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền.

Bộ Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ Mobifone mua AVG

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng và Lãnh đạo Bộ Công an, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an (C46) đang điều tra xác minh sai phạm trong việc Tổng Công ty Viễn thông Mobifone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (AVG).

Đề xuất mới về chi phí quản lý BHXH, BHYT

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế giai đoạn 2019-2021.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 974
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 974
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76809330