Tiếp tục phát huy vai trò, nêu cao tính gương mẫu của người có uy tín

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số của tỉnh Thừa Thiên – Huế tiếp tục phát huy vai trò, nêu cao tính gương mẫu, vận động nhân dân tích cực sản xuất, kinh doanh, hướng tới xóa đói giảm nghèo bền vững.

Quảng Trị làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

(ĐCSVN) - Để phần nào xoa dịu nỗi đau, mất mát do chiến tranh, từ nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ CHQS Quảng Trị luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và xem đó là trách nhiệm, sự tri ân đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến xương máu cho nền hòa bình, độc lập hôm nay.

Cuối tuần, người yêu thiên văn sẽ đón mưa sao băng cùng lúc nguyệt thực dài nhất thế kỷ

(ĐCSVN) – Theo Hội thiên văn học trẻ Việt Nam, người yêu thiên văn Việt Nam sẽ có cơ hội xem hai hiện tượng thiên văn thú vị này vào rạng sáng 28/7 tới nếu thời tiết thuận lợi.

Cơ chế một cửa quốc gia: Các bộ, ngành cần tăng tốc cùng hải quan

(Chinhphu.vn) - Theo Tổng cục Hải quan, việc triển khai Cơ chế một cửa quốc gia trong thời gian gần đây bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Một trong những nguyên nhân là một số bộ, ngành vẫn chưa thực sự quyết liệt. Điều này đòi hỏi trong thời gian tới, các bộ ngành cần nỗ lực tối đa tổ chức thực hiện để đạt yêu cầu, mục tiêu của Chính phủ đặt ra.

Nghiên cứu, tham khảo vấn đề báo nêu về chính sách thuế

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Tài chính, Tổng cục thuế nghiên cứu, tham khảo phản ánh của các báo về chuyển giá của doanh nghiệp FDI, chính sách thuế, để có biện pháp phù hợp trong công tác chỉ đạo, điều hành.

Đề nghị điều chỉnh giảm chỉ tiêu trồng rừng ven biển giai đoạn 2015 - 2020

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thực hiện Đề án “Bảo vệ và phát triển rừng ven biển ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2015 - 2020”, từ năm 2015 đến 2017, cả nước trồng được 12.385 ha rừng ven biển, đạt 22% so với nhiệm vụ của Đề án. Kết quả trồng và bảo vệ rừng đã nâng độ che phủ của rừng ven biển từ 16,9% năm 2014 lên 17% năm 2017.

Việt Nam đang trở thành trung tâm công nghiệp mới của Đông Nam Á

Với tựa đề "Việt Nam đang trở thành trung tâm công nghiệp mới của Đông Nam Á", tờ Inquirer.net của Anh nhận định, trong hơn 20 năm qua, Việt Nam không ngừng phát triển dần từ một nền kinh tế nông nghiệp trở thành một trong những điểm đến thu hút đầu tư về công nghiệp sản xuất trong khu vực Đông Nam Á.

Giá xăng giữ nguyên, giá dầu giảm nhẹ

(Chinhphu.vn) – Theo thông báo của Liên bộ Công Thương-Tài chính phát đi chiều ngày 23/7, sau khi sử dụng Quỹ Bình ổn, giá các mặt hàng xăng sẽ giữ nguyên, giá dầu giảm nhẹ.

Thủ tướng yêu cầu có biện pháp quản lý nhập khẩu phế liệu

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường có biện pháp nghiêm khắc xử lý nhiều khe hở trong quản lý nhập khẩu phế liệu.

Bảo đảm tiến độ, chất lượng dự án sửa đổi Luật Đầu tư công

(Chinhphu.vn) – Sáng 23/7, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành về tiến độ xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đầu tư công.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1428
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1428
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76826518