Đào tạo chuyên gia tư vấn công nghiệp hỗ trợ

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/7, tại TPHCM, Samsung Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức khai mạc chương trình đào tạo khóa 3 và 4 dành cho chuyên gia tư vấn Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ (CNHT). Đây là chương trình đào tạo tư vấn viên đầu tiên được thực hiện tại khu vực phía Nam.

Không để hiện tượng thiếu cục bộ một số loại thuốc ở một số bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Nhận được phản ánh về hiện tượng thiếu cục bộ một số loại thuốc tại một số bệnh viện tuyến cuối Trung ương, chiều 24/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với lãnh đạo Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, đại diện một số bệnh viện về tình hình cung ứng thuốc.

Tăng cường quản lý quân trang, quân dụng, công cụ hỗ trợ ngành Công an

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã có Công điện số 05/CĐ-BCA về việc tăng cường đấu tranh, xử lý hoạt động mua bán, sử dụng trái phép quân trang, quân dụng, công cụ hỗ trợ ngành Công an.

Chế độ hỗ trợ người có công với cách mạng đang định cư ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 102/2018/NĐ-CP quy định chế độ hỗ trợ và một số chế độ đãi ngộ khác đối với người Việt Nam có công với cách mạng, người tham gia kháng chiến, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế đang định cư ở nước ngoài.

Cảnh báo lừa đảo mua hàng qua điện thoại

(Chinhphu.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết thời gian gần đây, Cục tiếp nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc bị lừa đảo qua điện thoại.

Nâng giá bán USD để phù hợp hơn với thị trường

(Chinhphu.vn) – Theo đại diện của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), việc niêm yết tỷ giá bán ngoại tệ ở mức 23.273 VND/USD để tỷ giá thị trường diễn biến phù hợp hơn với tình hình thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ thị trường tại mức tỷ giá hợp lý.

Sẽ nghiêm túc rà soát kỹ lưỡng lại toàn bộ quy trình tổ chức thi THPT quốc gia

(ĐCSVN) - Sau sự việc xảy ra tại Hà Giang, Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ nghiêm túc rà soát kỹ lưỡng lại toàn bộ quy trình tổ chức thi, nhất là khâu chấm thi, khắc phục những bất cập để hạn chế tới mức thấp nhất các hiện tượng tiêu cực có thể xảy ra trong các kỳ thi tiếp theo.

Các thương, bệnh binh mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, tri ân những công lao, đóng góp của các thương, bệnh binh và mong muốn các thương, bệnh binh cùng gia đình luôn sống vui, khỏe, có ích, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

Sớm ban hành Nghị định thúc đẩy Cơ chế một cửa quốc gia, Cơ chế một cửa ASEAN

(ĐCSVN) - Phát biểu kết luận Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Bộ Tài chính cần khẩn trương hoàn thiện, trình Nghị định và Kế hoạch hành động của Chính phủ thúc đẩy Cơ chế một cửa quốc gia, Cơ chế một cửa ASEAN, tạo thuận lợi thương mại để sớm ban hành.

Tìm ra động lực thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh, bền vững hơn

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ, ngành tiếp thu, nghiên cứu đầy đủ, sâu sắc để quyết tâm, chủ động triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chủ trương, giải pháp để bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và đặc biệt là tìm ra động lực thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh, bền vững hơn từ nay đến cuối năm và giai đoạn tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 722
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 722
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76798981