Thiếu tướng Lê Đăng Dũng phụ trách Chủ tịch, Tổng Giám đốc Viettel

(Chinhphu.vn) - Ngày 31/7, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng vừa trao quyết định giao Thiếu tướng Lê Đăng Dũng giữ chức vụ phụ trách Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel.

Đề xuất bổ sung quyền lợi của người nộp thuế

(Chinhphu.vn) - Tại dự thảo Luật quản lý thuế (sửa đổi), Bộ Tài chính đề xuất bổ sung nhiều quyền lợi của người nộp thuế như: Người nộp thuế được biết thời hạn giải quyết hoàn thuế, số thuế không được hoàn và căn cứ pháp lý đối với số thuế không được hoàn; không bị xử lý vi phạm về thuế, không tính tiền chậm nộp đối với trường hợp do người nộp thuế thực hiện theo văn bản của cơ quan quản lý thuế…

Sức mua 7 tháng tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm 2017

(Chinhphu.vn) -Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt hơn 2,49 triệu tỷ đồng, tăng 11,1% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,4% (cùng kỳ năm 2017 tăng 7,98%).

Sửa đổi Luật quản lý thuế

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Luật quản lý thuế (sửa đổi) nhằm đổi mới các nội dung và điều luật theo hướng gia tăng các quy định cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường thuận lợi cho người nộp thuế.

Ba vấn đề lớn cần khắc phục sau kỳ thi THPT quốc gia 2018

(Chinhphu.vn) - Nhiều ý kiến, đóng góp tâm huyết về kỳ thi THPT quốc gia đã được đưa ra trong cuộc gặp gỡ giữa các chuyên gia giáo dục, hiệu trưởng một số trường ĐH, THPT và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Bộ GD&ĐT, ngày 30/7.

Thị trường BĐS chưa có biến động lớn

(Chinhphu.vn) – Từ nay đến cuối năm 2018 thị trường bất động sản chưa có biến động lớn, vì vậy những lo ngại về việc xảy ra “bong bóng” bất động sản là chưa có cơ sở.

Đề xuất mới về xử phạt VPHC trong kinh doanh xăng dầu, khí

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 67/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí.

Phấn đấu đưa Việt Nam vươn lên vị trí hàng đầu thế giới về nông sản

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đưa ra một tầm nhìn và mục tiêu phát triển cho ngành nông nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0: Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp phải cùng nhau chung sức để đưa Việt Nam vươn lên vị trí hàng đầu thế giới về nông sản.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7/2018 giảm 0,09% so với tháng trước

(ĐCSVN) – Theo số liệu Tổng cục Thống kê vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2018 giảm 0,09% so với tháng trước, trong đó 3/11 nhóm hàng có chỉ số giảm sâu.

Triển khai 3 nội dung liên quan đến Cách mạng công nghiệp lần 4

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương thực hiện hiệu quả và chất lượng 3 nội dung liên quan cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 624
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 624
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77386967