Theo dõi, quản lý chặt chẽ việc ra khơi của tàu thuyền đang hoạt động trên biển

(ĐCSVN) - Các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Định và Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Bộ Giao thông Vận tải thường xuyên cập nhật thông tin; thông báo kịp thời cho thuyền trưởng, chủ các phương tiện đang hoạt động trên biển biết vị trí và diễn biến của áp thấp nhiệt đới để chủ động phòng tránh, thoát ra hoặc không di chuyển vào khu vực nguy hiểm...

Để chăn nuôi thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

(Chinhphu.vn) – Nhiều ý kiến thành viên UBTVQH cho rằng, ngành chăn nuôi nước ta có tiềm năng rất lớn và trong nhiều năm qua ngành đã có tốc độ phát triển nhanh đưa lại giá trị kinh tế lớn nhưng quy mô vẫn còn nhỏ lẻ, nên cần phải có chính sách đủ mạnh, chiến lược để phát triển chăn nuôi, đưa ngành chăn nuôi thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Sau 1 năm, thị trường chứng khoán phái sinh ngày càng sôi động

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/8/2018 đánh dấu một năm chính thức đi vào hoạt động, thị trường chứng khoán phái sinh (TTCKPS) đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ về quy mô giao dịch cũng như sự quan tâm của công chúng đầu tư, góp phần tiếp tục hoàn thiện cấu trúc hoạt động thị trường chứng khoán theo thông lệ quốc tế.

EVN tập trung nghiên cứu, ứng dụng công nghệ của cuộc CMCN 4.0

(Chinhphu.vn) – Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản trị doanh nghiệp và hoạt động sản xuất kinh doanh.

ASIDA 2018: Biến tình yêu, niềm tự hào dân tộc thành sức mạnh chiến thắng

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhắn nhủ các VĐV cần nỗ lực vượt qua chính mình, thi đấu bằng tất cả quyết tâm, biến tình yêu và niềm tự hào dân tộc thành sức mạnh để chiến thắng.

Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Thị ủy Bến Cát, Bình Dương

(Chinhphu.vn) - Sáng 10/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Hồng Khanh (51 tuổi), nguyên Bí thư Thị ủy Thị xã Bến Cát, do vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước.

Tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp quản lý ngoại hối, ổn định thị trường ngoại tệ

(ĐCSVN) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng vừa ban hành Chỉ thị số 04 /CT-NHNN về việc tiếp tục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành Ngân hàng trong 6 tháng cuối năm 2018.

Thúc đẩy thực thi quyền của người khuyết tật trong tiếp cận và sử dụng công trình xây dựng

(ĐCSVN) – Theo thống kê của Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật (NKT), hiện nay Việt Nam có khoảng 8 triệu người khuyết tật, chiếm 7,8% dân số. Để giúp họ sống tự lập, thạm gia đầy đủ và bình đẳng trong xã hội, thì việc loại bỏ những trở ngại đối với họ trong các tòa nhà, công trình công cộng là một yêu cầu bắt buộc tuân thủ.

Quyết tâm tìm ra kết quả thi thực, trả lại điểm thật cho thí sinh

(ĐCSVN) - "Chúng tôi đã vượt qua áp lực và quyết tâm để có thể tìm ra sự thật. Hiện nay ở Sơn La, Hoà Bình, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Bộ Công an cũng như các bộ, ngành đang rất quyết tâm với những giải pháp quyết liệt để có thể sớm tìm ra kết quả thực sự, trả lại điểm thật cho các em".

UBTVQH giám sát việc quản lý, sử dụng vốn vay nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc, chiều 9/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) nghe báo cáo kết quả giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý và sử dụng nguồn vốn vay nước ngoài giai đoạn 2011-2016.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 576
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 576
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78064936