Chốt mức tăng lương tối thiểu năm 2019 là 5,3%

(Chinhphu.vn) - Sau khi bỏ phiếu, Hội đồng tiền lương Quốc gia đã thống nhất mức đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 2019 là 5,3%. Đây là sự đồng thuận của 15/15 thành viên Hội đồng tiền lương Quốc gia.

EVN SPC: Đấy mạnh công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

(Chinhphu.vn) - Để triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 989 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã triển khai nhiều giải pháp để phát triển công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong quý 2 vừa qua.

Nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Tổng cục Quản lý thị trường

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Quản lý thị trường là tổ chức trực thuộc Bộ Công Thương, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về phòng, chống, xử lý các hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ;...

Vinamilk: Tiên phong giới thiệu sữa tươi 100% A2 tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đàn bò A2 của Vinamilk ngày 28/6 đã cho ra đời lô sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam và đến nay sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 đã được bày bán ở các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk giấc mơ sữa Việt.

“Sống khỏe để yêu thương” nhiều ý nghĩa

(Chinhphu.vn) - Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.

Công điện đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp 2/9 và khai giảng năm học mới

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện 1038/CĐ-TTg về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong thời gian Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Thủ tướng ban hành Quyết định về đơn vị hành chính cấp xã thuộc vùng khó khăn

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 1010/QĐ-TTg về đơn vị hành chính cấp xã thuộc vùng khó khăn.

“Chủ động, sáng tạo phục vụ hội nhập hiệu quả và phát triển bền vững”

(ĐCSVN) - Hội nghị Ngoại vụ được tổ chức 02 năm một lần và năm nay là lần thứ tư được tổ chức cùng Hội nghị Ngoại giao để các đại biểu địa phương và trung ương, trong nước và ngoài nước cùng trực tiếp trao đổi các biện pháp tăng cường phối hợp, nâng cao hiệu quả triển khai công tác đối ngoại.

print Việt Nam đi đầu thực hiện Kế hoạch tổng thể Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 51 năm thành lập ASEAN (1967 - 2018), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung có bài viết về Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN. Báo điện tử Đảng Cộng sản trân trọng giới thiệu bài viết của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung:

Bắc Bộ, Trung Bộ đầu tuần ngày nắng, cuối tuần có mưa rào và rải rác có dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, diễn biến thời tiết trong tuần (từ ngày13-19/8), Bắc Bộ, Trung Bộ đầu tuần có mưa rào rải rác trong đêm và sáng, ngày nắng; cuối tuần có mưa rào và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 641
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 641
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78072003