Lan tỏa những ý tưởng xây dựng thành phố thông minh đến với cộng đồng

(ĐCSVN) – Ngay sau khi trở về từ Israel, ba học viên sẽ cùng với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty ALMA chia sẻ với cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam về những kiến thức đã được học tại "Quốc gia khởi nghiệp" từ đó, lan tỏa những ý tưởng xây dựng thành phố thông minh đến với cộng đồng và hiện thực hóa ngay tại Việt Nam.

Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 12: Đoàn Việt Nam phấn đấu trong top đầu

(ĐCSVN) – Đoàn Việt Nam phấn đấu các nghề đã tham gia các Kỳ thi tay nghề ASEAN trước đây đạt Huy chương Vàng, các nghề mới tham gia có huy chương, kết quả chung phấn đấu xếp toàn Đoàn trong tốp đầu các nước tham dự.

Cầu nối cho hàng Việt sang Thái Lan

(Chinhphu.vn) – “Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018” do Bộ Công Thương Việt Nam và Tập Đoàn Central Group đồng tổ chức và thực hiện, với sự đồng hành của Tổng cục Du Lịch Việt Nam diễn ra từ ngày 22- 26/8, tại Central World Plaza – một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok, Thái Lan.

Tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc các DTTS Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) cấp huyện, cấp tỉnh lần thứ III năm 2019 và Đại hội đại biểu toàn quốc các DTTS Việt Nam lần thứ II năm 2020.

Cần tạo đột phá đào tạo nhân lực trình độ cao trong GDĐH

(Chinhphu.vn) – Tái cơ cấu giáo dục đại học (GDĐH) được hiểu là xem xét lại, sắp xếp lại, tổ chức lại, thậm chí là thay đổi, đổi mới hoạt động của GDĐH nhằm khắc phục các khuyết điểm hiện có để GDĐH đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực hiện khâu đột phá chiến lược về đào tạo nhân lực trình độ cao.

“Không để người dân bị cảnh màn trời chiếu đất”

(ĐCSVN) - Phát biểu tại cuộc họp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ trăn trở trước tình trạng thiên tai vừa qua ở nhiều vùng, gây sạt lở, trôi nhà cửa, khiến người dân phải sống trong lều bạt, nơi tạm bợ. Thủ tướng đề nghị các đại biểu tập trung thảo luận về các biện pháp lo nhà ở cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ ống, lũ quét, sạt lở đất cũng như biện pháp lâu dài, căn cơ.

8 Tổng thống, Thủ tướng các nước khẳng định dự Hội nghị WEF ASEAN 2018 tại Hà Nội

(ĐCSVN) - Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN (WEF ASEAN) dự kiến diễn ra trong tháng 9/2018 tại Hà Nội. Đến nay, có 8 Tổng thống, Thủ tướng các nước đã khẳng định dự Hội nghị. Như vậy, đây là Hội nghị WEF ASEAN có số lượng lãnh đạo các nước tham dự đông nhất từ trước đến nay.

Tinh gọn bộ máy phải có sự ‘hi sinh’

(Chinhphu.vn) - Trung tướng Nguyễn Ngọc Anh, Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính tư pháp, Bộ Công an cho rằng, việc ban hành và công bố Nghị định 01 là "bước tiến quan trọng" trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo về tinh giản bộ máy…

Tiếp tục giảm giá dịch vụ thông tin tín dụng

(Chinhphu.vn) - Kể từ ngày 1/9/2018, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) thực hiện giảm giá dịch vụ thông tin tín dụng đối với tất cả các sản phẩm, dịch vụ do CIC xây dựng và cung cấp cho các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD), tổ chức tự nguyện có tham gia chia sẻ thông tin tín dụng.

Quy định mới về đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 59/2018/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 219/2015/TT-BTC về đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp và quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại doanh nghiệp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 796
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 796
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77095515