Tăng mức cho vay hộ nông dân khi không có tài sản bảo đảm

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 116/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, trong đó tăng mức cho vay đối với cá nhân, hộ gia đình, tổ hợp tác, hộ kinh doanh, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã và chủ trang trại khi không có tài sản bảo đảm.

Quy định mới về giá điện gió

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 39/2018/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 37/2011/QĐ-TTg ngày 29/6/2011 về cơ chế hỗ trợ phát triển các dự án điện gió tại Việt Nam.

Hình thức “PPP” thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – “Diễn đàn Tăng trưởng châu Á không chỉ là nơi hội tụ những ý tưởng về kinh tế, đặc biệt là kinh tế nông nghiệp. Đây còn là nơi các đối tác sẽ cùng nhau giải quyết những vấn đề, thách thức đang đặt ra trong thực tế phát triển kinh tế hiện nay”.

Tập trung ngăn chặn bệnh Dịch tả lợn Châu Phi xâm nhiễm vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Chiều 11/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký công điện về việc tập trung triển khai các biện pháp ngăn chặn bệnh Dịch tả lợn Châu Phi xâm nhiễm vào Việt Nam.

Để sáng tạo là việc tạo ra cái mới tốt đẹp hơn!

(ĐCSVN) - Có thể nói, câu chuyện cải cách giáo dục chưa khi nào gây tranh cãi và tốn nhiều giấy mực như bây giờ!

Bộ Y tế lý giải việc thiếu vaccine 5 trong 1 trong tiêm chủng mở rộng

(Chinhphu.vn) – Theo kế hoạch, vaccine 5 trong 1 Quinvaxem sử dụng trong Chương trình tiêm chủng mở rộng sẽ được thay thế bằng vaccine ComBe Five vào tháng 6-7/2018, tuy nhiên đến nay, do chưa có vaccine thay thế, vaccine Quivaxem đã hết, nhiều cơ sở tiêm chủng trên cả nước đang xảy ra tình trạng thiếu vaccine này tiêm phòng cho trẻ ở độ tuổi 2-4 tháng tuổi.

Sáng tạo thời 4.0

(ĐCSVN) - Các em học sinh phổ thông đã có những sáng tạo thiết thực cho cuộc sống. Điều đó cho thấy tiềm năng sáng tạo của người Việt khá lớn nhưng thực tế các sáng chế của Việt Nam lại khá thấp so với thế giới.

WEF sẽ xây dựng trung tâm về cách mạng Công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

(ĐCSVN) – Giáo sư Klaus Schwab – Chủ tịch điều hành Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) đánh giá cao vai trò của Chính phủ Việt Nam, trong đó có Bộ Khoa học và Công nghệ, trong việc thiết lập cơ chế chính sách cho việc tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0. WEF đã mở trung tâm về CMCN 4.0 tại Bắc Kinh, Singapore và trong 12 tháng tới sẽ tập trung xây dựng tại Việt Nam.

Khẩn trương ứng phó với Bão số 5 và siêu bão Mangkhut

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, Ủy ban quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn vừa ban hành Công điện chỉ đạo ứng phó Bão số 5 (có thể giật tới cấp 12) và siêu bão Mangkhut.

Báo cáo Quốc hội xin dừng xây dựng Luật Hành chính công

(ĐCSVN) – Nhiều ý kiến cho rằng, dự thảo Luật Hành chính công còn thiếu sự đồng bộ, thống nhất trong hệ thống pháp luật cũng như chưa đảm bảo tính khả thi…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 956
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 956
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77259202