Quảng Trị: Truy điệu và an táng 36 hài cốt liệt sĩ

(ĐCSVN) - Sáng 4/10, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức lễ truy điệu và an táng 36 hài cốt liệt sĩ, được quy tập tại khu vực thôn Xuân Mai, Gio Bình, Gio Linh. ​

Người dân có quyền lựa chọn trong vay vốn hỗ trợ cho chương trình nhà ở xã hội

(ĐCSVN) – Đây là điều mà ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam khẳng định khi trao đổi với báo chí về kết quả cho vay và một số nội dung trong quá trình cho vay nhà ở xã hội (NƠXH) theo Nghị định 100 của Chính phủ.

Triển vọng kinh tế trong trung hạn của Việt Nam được WB dự báo tiếp tục được cải thiện

(ĐCSVN) - Ngày 4/10/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng Thế giới (WB) đã công bố cập nhật phát triển kinh tế khu vực Đông Á và Thái Bình Dương (EAP). Theo đó, WB đánh giá nền kinh tế Việt Nam tiếp tục đạt kết quả tốt nhờ kinh tế toàn cầu khôi phục bền vững và những cải cách trong nước đang được thực hiện.

WB: Vị thế kinh tế đối ngoại của Việt Nam được củng cố

(Chinhphu.vn) – WB đánh giá, triển vọng trong trung hạn của Việt Nam tiếp tục được cải thiện. Tăng trưởng GDP dự báo sẽ đạt khoảng 6,8% trong năm 2018 (so với 6,5% trong dự báo hồi tháng 4/2018), dù vậy, cần đề phòng rủi ro về biến động tài chính toàn cầu cũng như vấn đề nợ công trong khi dư địa tài khóa hạn chế và tăng trưởng năng suất chững lại.

Đồng chí Đỗ Mười và cuộc đấu tranh kiềm chế, đẩy lùi lạm phát

(Chinhphu.vn) - Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 23 giờ 12 phút ngày 1 tháng 10 năm 2018 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết: "Anh Đỗ Mười và cuộc đấu tranh kiềm chế và đẩy lùi lạm phát (1988-1989)" của nguyên quyền Chủ nhiệm Ủy ban Vật giá Nhà nước Nguyễn Thượng Hòa.

Siết chặt quy định sử dụng điện thoại trên máy bay

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng không Việt Nam vừa có Chỉ thị gửi các hãng hàng không về việc khuyến cáo hành khách sử dụng điện thoại di động và các thiết bị điện tử xách tay trên tàu bay.

Đào tạo bác sĩ trẻ về vùng khó khăn – Cần giải pháp bền vững

(Chinhphu.vn) – Theo tính toán của Bộ Y tế, hiện nay, tại 62 huyện nghèo của cả nước, đang thiếu khoảng 600 bác sĩ, Bộ Y tế đang triển khai dự án đào tạo bác sĩ trẻ tình nguyện về công tác tại những này và đang có những hiệu quả bước đầu.

Định kiến giới – Rào cản phải được xóa bỏ

(Chinhphu.vn) – Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá là một trong các quốc gia xóa bỏ khoảng cách giới nhanh nhất trong 20 năm qua. Tuy nhiên, để xóa bỏ định kiến giới, tiến tới bình đẳng giới thực chất và bền vững, chúng ta phải vượt qua nhiều “rào cản” khó khăn, phức tạp.

Sẵn sàng ứng trực, xử lý hiệu quả các sự cố cháy nổ

(Chinhphu.vn) – Lực lượng Cảnh sát PCCC cần tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng ngừa nghiệp vụ; hướng dẫn, thẩm định các dự án, công trình về PCCC theo đúng quy định của pháp luật;... Thường xuyên huấn luyện, sẵn sàng ứng trực, xử lý chính xác, có hiệu quả khi xảy ra các sự cố cháy, nổ.

Khuyến khích doanh nghiệp Việt-Pháp đẩy mạnh hợp tác

(Chinhphu.vn) - Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc tiếp Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary và ông Philippe Christodoulou, Phó Chủ tịch Phát triển Quốc tế, Công nghiệp lớn của Tập đoàn Air Liquide sáng 4/10 tại trụ sở Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77165302